Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Bộ VHTTDL Hàn Quốc tặng Bằng khen cho Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế Lê Ngọc Định

Thứ Sáu 22/07/2022 | 15:30 GMT+7

VHO- Chiều 22.7 tại Hà Nội, Đại sứ quán Hàn Quốc đã tổ chức lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hàn Quốc cho ông Lê Ngọc Định, Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL) vì những đóng góp của ông trong hoạt đông giao lưu văn hóa Hàn Quốc – Việt Nam.

Theo Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, trong 25 năm công tác tại Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL), ông Lê Ngọc Định đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc tạo dựng nền tảng của các hoạt động giao lưu, hợp tác về văn hoá giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, ông Lê Ngọc Định đã góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước thông qua văn hóa như tham gia vào các hoạt động ngoại giao văn hoá nhằm tăng cường mối quan hệ đối ngoại giữa Bộ VHTTDL 2 nuớc; hỗ trợ các hoạt động của các cơ quan Hàn Quốc về văn hoá tại Việt Nam; xúc tiến các sự kiện, dự án giới thiệu văn hoá Việt Nam đến người dân Hàn Quốc. Với những công lao và đóng góp được công nhận đó, Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hàn Quốc Park Bo Gyun cho ông Lê Ngọc Định.

Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hàn Quốc cho ông Lê Ngọc Định

Chia sẻ tại buổi lễ, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan khẳng định: “Mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam – Hàn Quốc đã đạt được nhiều thành tựu rực rỡ trong suốt 30 năm qua. Có rất nhiều nhân tố quan trọng đã làm nên thành tựu đó. Tôi cho rằng, một trong số đó chính là việc hai nước chúng ta ngày càng trở nên thấu hiểu lẫn nhau hơn thông qua các hoạt động giao lưu văn hoá sôi nổi. Dựa trên cơ sở sự giao lưu văn hoá, các hoạt động trao đổi về kinh tế và giao lưu giữa nhân dân hai nước đã đạt được sự phát triển mạnh mẽ; khiến Việt Nam – Hàn Quốc trở thành những người bạn quan trọng, không thể thiếu của nhau”.

Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan phát biểu tại buổi lễ

Đại sứ Park Noh-wan nêu rõ, để đạt được thành công như ngày hôm nay trong quan hệ hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc, không thể không kể đến những cống hiến, nỗ lực của các cán bộ như ông Lê Ngọc Định. Những nỗ lực ấy đã giúp hoạt động giao lưu văn hoá giữa 2 quốc gia có những bước phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay. Nhân dịp này, Đại sứ Park Noh-wan đã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Lê Ngọc Định vì những đóng góp, nỗi vất vả của ông trong suốt thời gian dài vừa qua. Đại sứ tin tưởng rằng các thế hệ đi sau sẽ tiếp nối bước chân của Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL) để dốc sức, vì sự phát triển của mối quan hệ hai nước.

Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL) Nguyễn Phương Hoà gửi lời cảm ơn đến Phó Cục trưởng Lê Ngọc Định vì đã có nhiều cống hiến trong công tác đối ngoại

Về phía Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL), Cục trưởng Nguyễn Phương Hoà nêu rõ, bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hàn Quốc là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của cá nhân ông Lê Ngọc Định trong quá trình hợp tác VHTTDL giữa hai nước. Đồng thời, đây còn là sự khích lệ với các cán bộ làm công tác hợp tác quốc tế. “Với việc ông Lê Ngọc Định được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL) muốn gửi gắm thông điệp rằng chúng ta hãy làm việc, phụng sự, cống hiến hết mình. Những sự cống hiến vô tư ấy chắc chắn sẽ được ghi nhận. Không chỉ bằng khen, sự tặng thưởng lớn nhất chính là niềm vui khi được nhìn thấy quan hệ hợp tác VHTTDL, sự quan tâm của nhân dân hai nước trên 3 lĩnh vực ngày càng phát triển mạnh mẽ. Niềm vui ấy còn được lan toả giữa hai Bộ VHTTDL, giữa các cơ quan Nhà nước mà còn các địa phương, doanh nghiệp. Chúng tôi càng hạnh phúc hơn khi thấy tình cảm, sự quan tâm của người dân Việt Nam dành cho đất nước Hàn Quốc và ngược lại ngày càng được thắt chặt. Không chịu hài lòng với những thành công hiện tại, chúng tôi, những thế hệ đi sau sẽ tiếp tục hành trình của những người tiền nhiệm, làm sâu sắc hơn quan hệ hợp tác sâu sắc về VHTTDL giữa Việt Nam – Hàn Quốc”, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL) Nguyễn Phương Hoà nhấn mạnh.

Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL) Lê Ngọc Định bày tỏ sự cảm kích trước sự ghi nhận của Bộ VHTTDL Hàn Quốc, lãnh đạo Bộ VHTTDL Việt Nam và Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh-wan

Đại diện các bên chụp ảnh lưu niệm

Vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Phó Cục trưởng Cục hợp tác quốc tế (Bộ VHTTDL) Lê Ngọc Định thể hiện sự vui mừng và chia sẻ: “Trong gần 20 năm qua, tôi đã cùng nhiều đồng nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc tham gia soạn thảo chiến lược, kế hoạch hợp tác, trao đổi văn hoá giữa hai nước; trực tiếp tham gia tổ chức nhiều chương trình, hoạt động giao lưu văn hoá giữa hai quốc gia. Tôi tin tưởng, các hoạt động giao lưu văn hoá đã góp phần tăng cường tình hữu nghị, đoàn kết giữa hai nước. Thời gian tới, bằng nhiều cách khác nhau, tôi vẫn sẽ nỗ lực để tiếp tục thúc đẩy quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc phát triển tốt đẹp hơn nữa”.

ĐÌNH TOÁN

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top