Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Hành trình ý nghĩa quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam của Đại sứ áo dài Phạm Thu Thuỷ

Thứ Bảy 23/07/2022 | 10:44 GMT+7

VHO- Tiếp nối truyền thống và sứ mệnh quảng bá tà áo dài trên mọi miền Tổ quốc, đồng thời đưa hình ảnh áo dài Việt Nam ra khắp 5 châu, cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 chính thức diễn ra với nhiều dấu ấn.

Cuộc thi đang diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa

Đại sứ cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 Phạm Thu Thủy được biết đến như một sợi dây gắn kết thí sinh với các chương trình truyền hình thực tế hay các giám khảo tại cuộc thi. Vị trí Đại sứ hình ảnh của người đẹp Phạm Thu Thủy được dựa trên sự bình chọn của các giám khảo, cố vấn, BTC cuộc thi. Với vị trí này, Đại sứ Thu Thủy gánh vác sứ mệnh gắn kết các thí sinh với nhau, hướng dẫn các thí sinh trong từng bước đi, từng câu chuyện về bản thân để mỗi thí sinh tự viết nên câu chuyện về chính mình.

Là người đại diện dẫn đoàn thí sinh trải nghiệm chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi với đề án thiện nguyện “Mang nước về vùng xa Tiên Yên- Quảng Ninh” - Đại sứ Phạm Thu Thủy đã có buổi trải nghiệm đáng nhớ với các thí sinh của cuộc thi.

Ở cuộc thi Hoa hậu áo dài - những chuyến đi truyền hình thực tế sẽ là căn cứ để cho Ban giám khảo tìm ra được chủ nhân của vương miện, một chủ nhân xứng đáng nhất với tấm lòng nhân ái, bản lĩnh. Các thí sinh không chỉ thực hiện một sứ mệnh riêng cho mình mà còn thể hiện đủ các đức tính: Tâm - Tài - Sắc.

Đại sứ cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 Phạm Thu Thủy được biết đến như một sợi dây gắn kết thí sinh

Đại sứ Phạm Thu Thủy cho biết, đây là cuộc thi ấn tượng vì các thí sinh chỉ mặc áo dài, không có phần thi áo tắm, không có dạ hội, không có vòng loại mà ở đó toàn bộ thí sinh sẽ thể hiện bản lĩnh, cá tính của mình trong chính đêm chung kết. Điểm số sẽ được chấm và đánh giá qua 5 tập truyền hình thực tế và qua các trải nghiệm, tiếp xúc. Điều đó có nghĩa khi bạn đặt chân vào cuộc thi, bạn sẽ tự ban cho mình một vương miện mà ở đó toàn bộ điểm số, đánh giá từ bữa ăn, giấc ngủ, cuộc nói chuyện hay bất cứ hành động nào cũng chính là điểm số của bạn. Ở đó, các thí sinh không cần phải gượng ép trước ống kính máy quay hay thể hiện bản thân qua từng bức ảnh mà chính là toàn bộ hành động đối với con người, với bạn đồng hành hay chính là những con vật nhỏ bạn gặp trên đường đi. Ở cuộc thi, toàn bộ chương trình đều là BGK sẽ quan sát những điểm ưu tú nhất của các thí sinh.

“Những trải nghiệm không chỉ mang cho các thí sinh nhiều kinh nghiệm mà còn mang lại những kiến thức chưa được học trên ghế nhà trường. Với các thí sinh, hành trình nào, trải nghiệm nào cũng đáng nhớ…", đại sứ Phạm Thu Thuỷ nói.

Đề án “Mang nước về vùng xa Tiên Yên- Quảng Ninh” đã tới vùng đất của bản Trình Tường, thôn Bắc Cương, xã Hoành Mô, huyện Bình Liêu, Quảng Ninh. Ở nơi đây, người dân vẫn chưa có nguồn nước sạch, lại là vùng rừng núi hoang vu, đèo heo hút gió, ít người qua lại. Các thí sinh đã được tận mắt chứng kiến những con người vượt lên hoàn cảnh, vượt lên sự gian khó mà bám đất, bám rừng trở thành những "cột mốc sống" trên biên cương vùng Đông Bắc.

Ngay sau đó, các thí sinh sẽ tiếp tục với những buổi truyền hình thực tế là trải nghiệm phương pháp làm đẹp tại Tây Thi danh viện, giao lưu với sinh viên trường Đại học Ngoại thương và những buổi chụp hình ở chùa Hà Tiên (Vĩnh Phúc) cùng hàng loạt chương trình trong chuỗi dự án của cuộc thi.

 Hành trình thiện nguyện của các thí sinh Hoa hậu áo dài Việt Nam không đơn thuần là để thực hiện nhiệm vụ hay trách nhiệm của một Hoa hậu mà còn xuất phát từ tình cảm, lòng yêu thương. Qua đó, các người đẹp mang hình ảnh, các giá trị tốt đẹp của người Việt ra thế giới. 

YẾN ANH

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top