Kiên Giang sôi động du lịch dịp lễ 2.9

VHO- Kiên Giang đang là điểm đến hấp dẫn du khách trong kỳ nghỉ lễ 2.9. Các đơn vị kinh doanh du lịch trong tỉnh áp dụng chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn và làm mới nhiều sản phẩm phục vụ sôi động với nhiều hành trình để du khách khám phá.

Kiên Giang sôi động du lịch dịp lễ 2.9 - Anh 1

Khách Sài Gòn – Rạch Giá có chương trình ưu đãi mừng Quốc khánh 2.9 ấn tượng

Theo ông Trần Quốc Khánh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Kiên Giang cho biết:Nhiều khách sạn ở Rạch Giá và Phú Quốc đã thông báo với nhiều chương trình sôi động hấp dẫn, làm việc liên tục để phục vụ các đoàn cho dịp lễ. Lượng khách nhiều là động lực để doanh nghiệp lữ hành đưa ra sản phẩm, xu hướng du lịch mới. Năm nay, du khách vẫn hướng về những vùng du lịch có biển, đảo. 

Nhiều doanh nghiệp du lịch khẳng định luôn sẵn sàng dịch vụ phục vụ khách du lịch không chỉ dịp lễ, bởi sau giãn cách xã hội, nhu cầu của khách hàng thay đổi nhiều và tính chất mùa cao điểm, thấp điểm không còn quá rõ. Là kỳ nghỉ lễ dài cuối cùng của năm 2022, Khách Sài Gòn – Rạch Giá có chương trình ưu đãi mừng Quốc khánh 2.9 cho set menu và giới thiệu món mới đặc biệt được áp dụng từ 1 đến 4.9.2022 ăn cực ngon-view cực chill-giá cực rẻ.

Theo doanh nghiệp du lịch, thị trường dịp lễ 2.9 năm nay dự báo sôi động do thời gian nghỉ 4 ngày, đồng thời đây là thời điểm cuối mùa cao điểm du lịch hè nên lượng khách lớn. Sở Du lịch Kiên Giang yêu cầu các đơn vị kinh doanh du lịch niêm yết công khai, bán đúng giá niêm yết và đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ; cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…

THẾ HẠNH

Ý kiến bạn đọc