Đội tuyển Ấn Độ sẽ dự Giải bóng đá quốc tế tại TP.HCM

VHO-Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, đội tuyển Ấn Độ sẽ góp mặt tại giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức vào tháng 9 tới tại TP.HCM nhân dịp FIFA days.

Quyết định này được đưa ra sau khi FIFA có thông báo số 1808 về việc dỡ bỏ quyết định đình chỉ hoạt động trên phạm vi toàn thế giới đối với LĐBĐ Ấn Độ (AIFF). Như vậy AIFF được quyền tham gia các hoạt động bóng đá trên toàn cầu và đủ điều kiện để tham  dự  giải  bóng  đá  quốc  tế  tổ  chức tại TP.HCM.

Đội tuyển Ấn Độ sẽ dự Giải bóng đá quốc tế tại TP.HCM - Anh 1

Đội tuyển Ấn Độ sẽ  đủ  điều  kiện  tham dự  giải bóng đá quốc  tế tại TP.HCM  sau  khi  FIFA  dỡ  bỏ  lệnh  cấm   

VFF tổ chức giải đấu này nhằm giúp cho cho đội tuyển Việt Nam có cơ hội cọ xát quý báu trước khi tham dự Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2022 (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022). Giải bóng đá quốc tế do LĐBĐVN tổ chức sẽ có sự tham dự của đội  tuyển Việt Nam và 2 đội tuyển khách mời là Singapore và Ấn Độ. 3 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch giải đấu. Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Singapore vào ngày 21.9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27.9. Ngày 24.9 sẽ là cặp đấu giữa đội tuyển Singapore và đội tuyển Ấn Độ.

Đội tuyển Ấn Độ sẽ dự Giải bóng đá quốc tế tại TP.HCM - Anh 2

Đội  tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở  lại vào  ngày  17.9   

Theo kế hoạch đã được LĐBĐVN thống nhất với HLV trưởng Park Hang-seo, để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế nói trên, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17.9 tới, sau khi kết thúc vòng 16 Night Wolf V.League 1-2022.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự trong BHL đang tích cực theo dõi các trận đấu tại V.League 1 nhằm tuyển chọn những gương mặt có phong độ tốt nhất cũng như những nhân tố mới giàu sức cạnh tranh, chuẩn bị lực lượng cho đội  tuyển Việt Nam hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2022.

THU SÂM; ảnh: VFF

Ý kiến bạn đọc