Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

29 Tháng Ba 2024

Khánh Hòa: Đến hồ Kênh Hạ trải nghiệm lều trại Mông Cổ, thưởng thức tiệc nướng BBQ

Thứ Sáu 02/09/2022 | 14:59 GMT+7

VHO- Khu du lịch (KDL) hồ Kênh Hạ - Galina Lake View là một điểm đến có vẻ đẹp hoang sơ bên cạnh hồ nước trong xanh được bao bọc bởi những ngọn núi, cây xanh bát ngát không khí trong lành. Nơi đây có những ngôi nhà lều, nhà gỗ và chòi gỗ lợp lá tranh như tô điểm thêm cho sự dân dã, mộc mạc… Đặc biệt, đến đây du khách còn được trải nghiệm lưu trú trong những chiếc lều Mông Cổ, bên bờ hồ Kênh Hạ thật lãng mạn và chung vui bữa tiệc nướng BBQ đầy thú vị.

  Trải nghiệm tại KDL hồ Kênh Hạ - Galina Lake View

 Khu du lịch sinh thái (KDL) hồ Kênh Hạ hay được gọi là Galina Lake View nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 10 km thuộc địa phận xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. KDL hồ Kênh Hạ được xây dựng trên ý tưởng của Mật khu kháng chiến xưa Đồng Bò, là vùng đệm, là gạch nối để du khách tiếp cận quá khứ với những giá trị truyền thống hào hùng của ông cha.

Ngay từ cổng vào, du khách được trải nghiệm vẻ đẹp của cây cầu bắc qua kênh đào dẫn nước. Sắc đỏ của cầu nổi bật giữa màu xanh của cây cỏ tạo nên một điểm check - in tuyệt đẹp cho du khách. Phía bên kia cầu là một không gian yên bình đầy sức sống với những thảm cỏ xanh mướt, những khóm hoa rực rỡ sắc màu…

Đến đây, du khách còn được nhìn ngắm khung cảnh chiếc thuyền nằm bên bến vắng, xa xa là những đám cỏ trôi trên mặt hồ, bên kia là ngọn núi xanh mướt. Du khách còn được tận hưởng cảm giác đạp vịt dạo chơi trên mặt hồ. Và được tham quan, nghỉ ngơi trong những căn nhà gỗ độc đáo hay những ngôi nhà lều bình dị, những chòi gỗ lợp lá dân dã dọc phía hai bên đường vừa gần giũi vừa bình yên .

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, chủ đầu tư đã trang bị sẵn những vị trí có “background” tuyệt đẹp cho du khách “sống ảo” thỏa thích chụp ảnh. Hai vị trí nổi trội hút các tay nhiếp ảnh nhất là chiếc xích đu ở giữa hồ và “ốc đảo” hình trái tim được tạo ra bằng gỗ cực kì xinh xắn.

Một điểm nhấn ấn tượng và đặc sắc khác mà du khách được trải nghiệm khi đến đây là Khu Camping mới sâu bên trong KDL hồ Kênh Hạ. Theo đó, khu vực này thiết kế lều Mông Cổ sang xịn, nệm nằm, có nhà tắm và vệ sinh nam nữ riêng biệt. Đến đây du khách không cần lo lắng về việc chuẩn bị đồ ăn hay lều trại, tất cả đã có dịch vụ trọn gói. Mọi người có thể thoải mái tận hưởng không gian nơi đây, thưởng thức những bữa tiệc nướng BBQ đậm đà hương vị, lãng mạn yêu thương. Ngoài ngủ lều trại, du khách còn được chèo sup ở hồ, không giới hạn thời gian hay giờ giấc. Cũng có thể cùng người thân, đi cano, chèo thuyền để khám phá toàn cảnh hồ nước đẹp như tiên cảnh. Đây chính là điểm khác biệt khi bạn đi camping ở những khu vực hồ Kênh Hạ. Tiệc nướng BBQ và đốt lửa trại ngoài trời được tổ chức với nguồn thực phẩm thiên nhiên tươi sạch, trong không gian thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Đồ ăn ở đây cũng rất đa dạng từ thực đơn cho đến giá cả. Các món ăn từ dân dã đến sang trọng như cá nướng, thịt nướng, cơm…

Du khách Nguyễn Việt Hùng, đại diện cho rất nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm KDL hồ Kênh Hạ cho biết: Một lần đến KDL hồ Kênh Hạ là không thể nào quên được, và em sẽ trở lại đây vào dịp Tết Dương lịch tới. Đến đây ấn tượng nhất của chúng em là được trải nghiệm không gian lều trại Mông Cổ bên bờ hồ nước mênh mông, hữu tình, yên bình; thưởng thức các món nướng đậm đà chất dân dã, giá cả phải chăng; chèo thuyền sup trên hồ, ngắm phong cảnh tuyệt đẹp cùng người thân yêu. Cảm giác quá thi vị và ngọt ngào.

Trên bản đồ du lịch Nha Trang, hồ Kênh Hạ là một điểm đến hấp dẫn làm say lòng bao du khách mỗi khi tới đây. Nơi đây được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 với phong cảnh sông núi hữu tình, không khí trong lành và mát mẻ.

P.V

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top