Quảng Ngãi: Hai học sinh đuối nước khi tắm suối

VHO- Chiều 5.9, ông Hồ Văn Thế - Chủ tịch UBND xã Trà Giang, huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.

Quảng Ngãi: Hai học sinh đuối nước khi tắm suối - Anh 1

Suối Trà Bói nơi xả ra vụ đuối nước thương tâm

Theo đó, khoảng 11 giờ ngày 5.9, UBND xã Trà Giang nhận được thông tin có người bị đuối nước tại suối Trà Bói, thuộc thôn 1, xã Trà Giang. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo lên cơ quan chức năng cấp trên. 
Theo thông tin ban đầu, được biết 2 học sinh đuối nước là em Trần Đình D. (2007) và Nguyễn Duy N. (2006) đều trú tại xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh. Sau khi dự Khai giảng năm học mới (Tại trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Sơn Tịnh) D. và N. đã cùng 2 em khác rủ nhau lên suối Trà Bói tắm. Trong quá trình tắm D. và N. rơi vào vũng nước sâu, bị đuối nước, 2 em còn lại vì không biết bơi nên chạy đi kêu người cứu. Tuy nhiên khi người dân đến hiện trường thì em D. và N. đã tử vong. Hiện gia đình 2 em đã có mặt tiếp nhận thi thể các em để đưa về an tán theo phong tục. 
Cũng theo ông Thế, suối Trà Bói đoạn qua xã Trà Giang, là điểm du lịch lý tưởng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi tắm. Tại khu vực này có thác nước nối dài, nhưng cũng có nhiều tảng đá chìm và nhiều hố sâu rất nguy hiểm. Trong những năm gần đây đã có nhiều trường hợp bị đuối nước tại khu vực này. Do đó, cơ quan chức năng đã thường xuyên tuyên truyền người dân và cảnh báo nguy hiểm tại khu vực này.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc