Quảng Ngãi: Một người mất tích khi đi thả lưới đánh cá trong mưa lũ

VHO- Chiều 11.10, ông Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch UBND xã Bình Long, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) thông tin, lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm người đàn ông mất tích khi đi thả lưới đánh cá trong mưa lũ.

Quảng Ngãi: Một người mất tích khi đi thả lưới đánh cá trong mưa lũ - Anh 1

Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm người mất tích

Vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 11.10, trên địa bàn xã Bình Long (đoạn gần Cầu Ô Sông) đã xảy ra 1 vụ đuối nước do đi thả lưới bị chìm xuồng, làm mất tích 1 người, 2 người còn lại được cứu sống. Ông Quân cho biết, người dân ở gần đó đã cứu vớt được Hồ Văn T. Và Dương Thanh K. ở thôn Long Yên và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế Bình Sơn; còn ông Nguyễn Minh T. sinh 1991 ở thôn Long Hội mất tích chưa tìm được. Hiện các lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm người mất tích.  

Quảng Ngãi: Một người mất tích khi đi thả lưới đánh cá trong mưa lũ - Anh 2

Mưa lớn, nước lũ dâng cao ở các sông trên địa bàn huyện Bình Sơn

Trước khi xảy ra sự việc, tại địa bàn huyện Bình Sơn mưa lớn, nước lũ dâng cao, khiến nhiều xã trên địa bàn huyện ngập úng cục bộ. Trong đêm phải sơ hàng trăm người và tài sản về nơi tránh trú an toàn.
Thời điểm nước lũ dâng nhanh, nguy hiểm, khuyến cáo người dân cần thận trọng, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương ứng phó tốt với lũ lụt. Tuyệt đối không chủ quan, lơ là, để tránh những hậu quả đau lòng thì không đi vào các điểm nước lũ cao nguy hiểm, các đoạn đường ngập nước lớn.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc