Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

28 Tháng Ba 2024

Cầu nối hợp tác bền vững giữa doanh nhân Việt Nam và quốc tế

Thứ Năm 13/10/2022 | 19:00 GMT+7

VHO - Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón ngày tôn vinh Doanh nhân Việt Nam, tối ngày 12.10 vừa qua, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị TP.HCM (HUFO) và Tập đoàn CT Group đã phối hợp tổ chức sự kiện “Gala Dinner Doanh nhân Việt Nam và các nước trên thế giới” để các Doanh nhân cùng nhau đóng góp những ý tưởng vào việc cùng phát triển cộng đồng.

Chương trình đặc biệt có sự tham gia của Tổng, Phó lãnh sự các nước tại TP.HCM như: Canada, Cuba, Cambodia, India, Thailand, Kuwait… Đại diện Hội Hữu nghị Việt Nam – Netherlands, Việt Nam – Malaysia, Việt Nam – Cambodia, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (KOCHAM), Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) và lãnh đạo cấp cao đến từ các doanh nghiệp lớn trên thế giới tại TP.HCM…

Sự kiện quy tụ đông đảo khách mời quốc tế tham gia

Có thể nói, cộng đồng doanh nhân Việt Nam trong thời gian qua đã không ngừng thúc đẩy sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung, luôn nỗ lực sáng tạo vượt qua mọi thách thức, gian truân trên con đường đưa kinh tế Việt Nam vươn ra thế giới, sánh vai với bạn bè quốc tế. Đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của cộng đồng doanh nhân Việt Nam chính là sự hợp tác, hỗ trợ của các doanh nhân nước ngoài. Từ đó, Doanh nhân Việt Nam và quốc tế đã cùng nhau xây dựng một cộng đồng doanh nhân toàn cầu đoàn kết, lớn mạnh, xây dựng một nền kinh tế thế giới phát triển bền vững.
Tại chương trình, ông Vũ Hồng Quang – Phó Chủ tịch Tập đoàn CT Group  chia sẻ: “Doanh nhân là những người gánh vác trọng trách kiến tạo ra những sản phẩm mới, giá trị mới giúp đời sống con người tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Đó chính là đóng góp cao cả và là mục đích thiêng liêng nhất của một doanh nhân. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn CT Group đã không ngừng đặt trách nhiệm tạo ra sự thịnh vượng và hạnh phúc của con người làm nền tảng cho mọi ý tưởng cũng như chiến lược phát triển. Triết lý này được thực thi bằng đầy đủ các yếu tố: hành động tập thể, thiện tâm và hài hòa. Những doanh nhân ở CT Group sẽ nỗ lực hết sức theo đuổi triết lý kinh doanh mà CT Group đã xác quyết từ những ngày đầu khởi nghiệp: Tập đoàn vì Cộng đồng”.

Ông Vũ Hồng Quang mong muốn sự kiện trở thành cầu nối hợp tác giữa doanh nhân Việt Nam và quốc tế

Cảm ơn Tập đoàn CT Group và HUFO đã tổ chức buổi lễ đầy ý nghĩa, ông Manoj Barthwal – Hiệp hội Doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) chia sẻ, ông khẳng định trong thời gian sắp tới sẽ nỗ lực hết sức, trở thành cầu nối bền chặt cho quan hệ hai nước thông qua các hoạt động doanh nghiệp với doanh nghiệp, giao lưu văn hóa, giáo dục… Góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết tốt đẹp, mang lại lợi ích cho nhân dân hai nước. 
Đồng tình với ý kiến trên, bà Ariadne Feo Labrada – Tổng Lãnh sự Cuba cũng bày tỏ: “Tôi rất vinh dự khi có mặt tại sự kiện ngày hôm nay. Không khí như một gia đình, các bạn thật thân thiện và hiếu khách. Tôi đã rất ấn tượng với lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn CT Group vừa qua. Và sau hôm nay, tôi tin chắc rằng, CT Group sẽ còn phát triển mạnh trong thời gian sắp tới. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi sẽ được hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực”.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh Nghiệp Ấn độ tại Việt Nam (InCham) cảm ơn CT Group đã tạo cơ hội giao lưu giữa các doanh nhân

Gala Dinner “Doanh nhân Việt Nam và các nước trên thế giới” không chỉ là đêm giao lưu tôn vinh các doanh nhân trong và ngoài nước mà còn là khởi đầu nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, chia sẻ thông tin thúc đẩy sự phối hợp giữa các đơn vị hợp tác. CT Group tin rằng, cùng với các doanh nhân của Việt Nam và thế giới, sự hợp lực của cộng đồng doanh nhân Việt Nam và trên thế giới sẽ mở ra một thế giới tốt đẹp hơn cho nhân loại.

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top