Công đoàn khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt truyền thống và hội thi “Sống và khát vọng”

VHO - Ngày 20.10, tại Trường Trung cấp Múa TP.HCM, Công đoàn khối cơ sở Bộ VHTTDL đã tổ chức chương trình họp mặt Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 và Hội thi tiếng hát Karaoke năm 2022 với chủ đề “Sống và khát vọng”.

Công đoàn khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt truyền thống và hội thi “Sống và khát vọng” - Anh 1

Công đoàn cơ sở Trường Trung cấp Múa TP.HCM với tiết mục Việt Nam trong tôi là

Chương trình đã ôn lại truyền thống 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930-20.10.2022); công bố các quyết định và trao giấy khen cho cán bộ nữ công đạt danh hiệu “Cán bộ nữ công tiêu biểu” năm 2022.

Hội thi tiếng hát Karoke năm 2022 với chủ đề “Sống và khát vọng” nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ trong công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ); tạo sân chơi bổ ích, giúp nữ CNVC-LĐ có điều kiện giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa các cơ quan, đơn vị.

Công đoàn khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt truyền thống và hội thi “Sống và khát vọng” - Anh 2

Tiết mục ca - múa phụ họa Cô đôi thượng ngàn của Công đoàn cơ sở Trường ĐH Văn hóa TP.HCM - đạt giải Nhất hội thi

Tham gia hội thi năm nay có 22 tiết mục tham gia với đa dạng các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, ca - múa phụ họa,… thuộc dòng tân nhạc và cổ nhạc. Các tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi truyền thống anh hùng của dân tộc trong đấu tranh bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, xây dựng thành phố mang tên Bác. Đặc biệt, nhiều tiết mục ca ngợi hình tượng người phụ nữ Việt Nam, bài hát về mẹ, cùng với đó là các bài hát ca ngợi cuộc sống, tình yêu đôi lứa, tình yêu nghề nghiệp, hình ảnh của ngành văn hóa, thể thao, du lịch… đã mang đến cho hội thi không khí vui tươi, sôi động, thắt chặt thêm tình cảm gắn bó giữa CNVC-LĐ của các cơ quan, đơn vị trong khối.

Kết quả hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các tác phẩm tham gia hội thi.

Công đoàn khối cơ sở Bộ VHTTDL họp mặt truyền thống và hội thi “Sống và khát vọng” - Anh 3

Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL Lương Văn Nhiền (ngoài cùng, bên trái) và Chủ tịch Công đoàn khối Trần Nhật Sinh trao giải cho hai thí sinh đạt giải Nhất

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc