Hải Phòng trao giải Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em, năm 2022”

VHO- Công đoàn Ngành Giáo dục thành phố Hải Phòng vừa tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi "Thầy cô trong mắt em, năm 2022”. Đây là hoạt động tuyên truyền nổi bật nhằm tri ân và tôn vinh các thế hệ nhà giáo, lan tỏa những tấm gương nhà giáo có tác động ảnh hưởng tích cực, tạo động lực và truyền cảm hứng cho học sinh.

Hải Phòng trao giải Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em, năm 2022” - Anh 1

Trao giải cho nhóm tác giả trường THPT Ngô Quyền giành giải xuất sắc Cuộc thi

Phát động từ tháng 5 đến 8.2022, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 112 tác phẩm dự thi được lựa chọn từ hơn 900 tác phẩm của các Trường THPT, các Phòng Giáo dục và các Trường THCS trên địa bàn thành phố. Các tác phẩm dự thi là những câu chuyện do chính những học sinh dự thi kể về người thầy giáo, cô giáo của mình, những người đã có những tác động sâu sắc, có dấu ấn đối với bản thân tác giả, đó là tình yêu, sự chăm sóc, giáo dục, giảng dạy, là phẩm chất, tài năng, trí tuệ, sự hy sinh, cống hiến…

Ban tổ chức cho biết, Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em - năm 2022” được triển khai rộng khắp tại các trường học và các cơ sở giáo dục trên toàn thành phố, là dịp để các học sinh thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và tri ân đối với thầy giáo, cô giáo mà mình yêu quý, trân trọng và cảm phục để hướng tới xây dựng Trường học hạnh phúc. Thông qua đó, các em học sinh có thêm thật nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, khả năng làm việc nhóm, tư duy, sáng tạo của mỗi học sinh.

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải xuất sắc cho tác phẩm “Viết lên hy vọng” của nhóm tác giả Bùi Đình Đạt, Phạm Ngọc Linh Chi và Lê Yến Nhi, trường THPT Ngô Quyền về nhân vật là cô giáo Trần Tố Nga; trao 2 giải Nhất, 7 Giải Nhì, 15 giải Ba và nhiều giải Khuyến khích.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc