HLV Park Hang-seo: Tôi cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu hết mình

VHO- Đội tuyển Việt Nam giành quyền vào bán kết AFF Cup 2022 sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar ở lượt trận cuối bảng B diễn ra tối nay 3.1. Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo gửi lời cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực và đưa đội tuyển Việt Nam lên ngôi đầu bảng B sau 4 trận đấu.

Trận này tuyển Việt Nam thi đấu lấn lướt trước Myanmar. Trong hiệp 1, bàn phản lưới nhà của cầu thủ Myanmar và pha lập công của Tiến Linh giúp chủ nhà dẫn trước 2-0, sang hiệp 2 cầu thủ vào sân thay người Châu Ngọc Quang ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo: Tôi cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu hết mình - Anh 1

HLV Park Hang-seo

Sau trận đấu này, HLV Park Hang-seo cho biết: “ Đội tuyển Việt Nam đã giành được ngôi đầu bảng. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu hết mình. Trong hành trình vừa qua, chỉ có duy nhất trận hòa 0-0 với Singapore trên sân cỏ nhân tạo khiến đội tuyển chưa hoàn thành mục tiêu đề ra trước đó. Nhưng sau cùng, chúng tôi cũng đã vào bán kết với ngôi đầu và không thủng lưới bàn nào".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết, ngoại trừ trận đấu với Singapore, tuyển Việt Nam không hoàn thành được mục tiêu đã đề ra khi để đối thủ cầm hòa 0-0, các trận đấu còn lại, toàn đội đã đạt được mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam vẫn chưa để lọt lưới bàn thắng nào. “Như tôi đã nói, trận đấu gặp Singapore, chúng ta thi đấu trên sân cỏ nhân tạo nên tôi rất lo các cầu thủ gặp chấn thương. Do vậy, tôi đã phải thay đổi khá nhiều cầu thủ”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Với chiến thắng trước Myanmar, tuyển Việt Nam giành vị trí đầu bảng B và sẽ chạm trận tuyển Indonesia, đội đứng nhì bảng A trong trận bán kết mà mở màn là trận lượt đi trên sân khách. Ngay sau trận đấu, toàn đội đã nhanh chóng di chuyển ra sân bay để đến Indonesia.

Đánh giá về đối thủ tại bán kết, HLV Park Hang-seo nhận định, trong thời gian gần đây, tuyển Indonesia đã có rất nhiều thay đổi. HLV Shin Tae-yong đã nhập tịch rất nhiều cầu thủ có chất lượng sở hữu thể lực, kỹ chiến thuật tốt. “Indonesia là đội khá khó chịu và chúng ta phải thi đấu sân khách nên tôi hy vọng đội sẽ có kết quả tốt nhất”, HLV Park Hang-seo nói.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Indonesia tại bán kết lượt đi vào ngày 6.1 trên sân khách, trận lượt về sẽ diễn ra tại sân Mỹ Đình vào ngày 9.1.

VĨNH HY

Ý kiến bạn đọc