Bình Định: Đón những vị khách du lịch đầu tiên nhân dịp năm mới Quý Mão 2023

VHO - Sáng 22.1 (tức mùng 1 Tết), tại Cảng Hàng không Phù Cát, Sở Du lịch Bình Định tổ chức cuộc họp với đại diện các Sở, ngành: Y tế, Cục Hải quan Bình Định, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh (Công an Bình Định), Cảng Hàng không Phù Cát, Cảng vụ miền Trung tại CHK Phù Cát và Hãng Hàng không Pacific Airlines đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Bình Định nhân dịp năm mới Quý Mão 2023.

Bình Định: Đón những vị khách du lịch đầu tiên nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 - Anh 1

Những vị khách đầu tiên đến sân bay Phù Cát ngay mùng 1 Tết để trải nghiệm du lịch tại Bình Định

Theo đó, chuyến bay BL6232/3 của Hãng Hàng không Pacific Airlines khởi hành từ Sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) vào lúc 6h25 ngày 22.1 (mùng 1 Tết Quý Mão 2023) và hạ cánh tại sân bay Phù Cát (Bình Định) vào lúc 7h35 cùng ngày chở 186 hành khách.

Bình Định: Đón những vị khách du lịch đầu tiên nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 - Anh 2

Hãng Hàng không Pacific Airlines chở những hành khách đến với Bình Định

Ông Dương Thanh Hùng (70 tuổi), một khách du lịch đến từ TP.HCM phấn khởi cho biết: “Gia đình tôi được người thân và bạn bè giới thiệu về nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Định. Những ngày vui xuân đây, chúng tôi sẽ cố gắng đi cũng như thưởng thức “đặc sản” của vùng đất được mệnh danh “đất võ trời văn” tại thành phố biển Quy Nhơn, Đền thờ Tây sơn tam kiệt, ẩm thực xứ Nẫu…

Bình Định: Đón những vị khách du lịch đầu tiên nhân dịp năm mới Quý Mão 2023 - Anh 3

Các Sở, ngành Bình Định tặng hoa chúc mừng những vị khách đầu tiên đến Bình Định du lịch đầu năm mới

Trao đổi với Văn Hóa, ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch vui cho biết: Sự kiện hôm nay, sẽ góp phần nào đánh dấu cho ngành Du lịch Bình Định bứt phá trong Quý Mão 2023. Hơn hết, thể hiện sự thân thiện, hiếu khách của người dân Bình Định, tạo thiện cảm cho du khách về du lịch Bình Định - một điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện và hấp dẫn. Đồng thời, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Định và đẩy mạnh kết nối giữa phát triển du lịch với hàng không; thúc đẩy mối quan hệ giữa các cơ quan nhà nước với các đơn vị kinh doanh dịch vụ hàng không nhằm góp phần phát triển ngành du lịch tỉnh Bình Định. “Du lịch Bình Định cũng hướng mạnh đến đa dạng các hoạt động, sự kiện du lịch của tỉnh vào dịp đầu năm mới Quý Mão 2023, phấn đấu đạt 5 triệu lượt khách du lịch đến Bình Định trong năm 2023”, ông Thanh vui vẻ chia sẻ thêm.

PHAN HIẾU

Ý kiến bạn đọc