Vovinam, cờ Ouk Chaktrang đều giành 2 HCB, nhiều nội dung bơi vào chung kết

VHO- Trong buổi sáng nay 6.5, hai đội tuyển Vovinam và cờ Ouk Chaktrang Việt Nam đều đã giành thêm 2 HCB, trong khi môn bơi có khá nhiều nội dung vào chung kết diễn ra vào chiều cùng ngày.

Tại nội dung cờ nhanh 5 phút cá nhân nam, 2 kỳ thủ Nguyễn Quang Trung và Hoàng Nam Thắng đều có những chiến thắng quan trọng trước các đối thủ đến từ Thái Lan để lọt vào bán kết và nắm chắc tấm HCĐ.

Vovinam, cờ Ouk Chaktrang đều giành 2 HCB, nhiều nội dung bơi vào chung kết - Anh 1

Quang Trung (trái) giành HCB cờ chớp 5 phút đơn nam. Ảnh: Minh Thắng

Kỳ thủ Nguyễn Quang Trung sau khi vượt qua vòng bán kết đã hòa trận lượt về và thua chung cuộc trận chung kết cờ chớp 5 phút đơn nam trước kỳ thủ của nước chủ nhà Sok Limheng, qua đó giành tấm HCB. Trong khi đó, Hoàng Nam Thắng đã để thua ở bán kết và nhận HCĐ.

Tại nội dung nội dung cờ tiêu chuẩn 60 phút đồng đội nam 4 người, bộ tứ kỳ thủ gồm Bảo Khoa, Dương Thế Anh, Trần Quốc Dũng và Võ Thành Ninh thất bại trước Thái Lan qua đó nhận tấm HCĐ. Chiều nay, Tôn Nữ Hồng Ân và Phạm Thanh Phương Thảo sẽ thi đấu trận cuối với Lào tại nội dung dung cờ tiêu chuẩn đôi nữ 60 phút. Sau khi kết thúc trận đấu, 2 kỳ thủ Việt Nam sẽ được ban tổ chức trao huy chương. Như vậy, cờ Ouk Chaktrang đang có được 1 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.

Vovinam, cờ Ouk Chaktrang đều giành 2 HCB, nhiều nội dung bơi vào chung kết - Anh 2

Vovinam Việt Nam giành 2 HCB vào sáng nay

Ở môn Vovinam, dù được kỳ vọng khá nhiều nhưng các võ sĩ Việt Nam vẫn chưa thể giành được tấm HCV nào vào sáng nay. Trong phần thi chung kết nội dung ngũ môn quyền, võ sĩ Nguyễn Tứ Cường đạt 267 điểm sau màn trình diễn, nhận HCB sau võ sĩ Boramy của chủ nhà Campuchia đạt 272 điểm, giành HCV. Sau đó ở  nội dung đòn chân tấn công nam, bô tứ Vũ Duy Bảo, Nguyễn Quốc Cường, Mai Đình Chiến, Lê Phi Bảo đạt 267 điểm, xếp sau đội tuyển Myanmar đạt 272 điểm, qua đó nhận HCB.

Tại vòng loại môn bơi diễn ra sáng nay, tuyển Việt Nam có khá nhiều VĐV lọt vào chung kết (thi đấu chiều nay). Nội dung 100m tự do nam, Jeremie Lương và Hoàng Quý Phước kết thúc vòng loại lần lượt ở vị trí thứ 7 và 9, qua đó cùng lọt vào chung kết. Nội dung 200m hỗn hợp cá nhân nam, Hưng Nguyên và Quang Thuấn giành quyền vào chung kết khi lần lượt xếp 2 hạng đầu vòng loại. Trong khi đó, Thúy Hiền vào chung kết 50m ếch nữ khi xếp hạng 7 vòng loại, Văn Dũng và Tuấn Anh (58.19) cùng giành quyền vào chung kết nội dung 100m ngửa nam khi lần lượt xếp hạng 6 và 8.

PHẠM MAI

Ý kiến bạn đọc