Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Bắt giữ người bố "ngáo đá" ném con trai từ mái nhà xuống đất

Thứ Tư 21/11/2018 | 15:31 GMT+7

VHO-Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, cởi trần tay cầm kéo và liên tục la hét, khống chế một đứa trẻ là con trai của đối tượng đưa lên nóc nhà tại phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An.  May mắn, bé trai lăn trên mái tôn và được lực lượng chức năng đỡ kịp nên không ảnh hưởng đến tính mạng. 

Khoảng 9 giờ ngày 21.11, trên tầng 2 ngôi nhà ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân (TP Vinh), người dân hoảng hốt khi thấy một thanh niên ngáo đá cởi trần, ôm bé trai khoảng 1 tuổi đứng trên mái ngói. Phát hiện sự việc, người dân đã khuyên nhủ thanh niên xuống tầng và thả bé trai ra. Tuy nhiên, đối tượng hung hăng, vừa bế, xách ngược bé trai vừa la hét và di chuyển trên các mái nhà. Đối tượng liên tục la hét, kích động: "Tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho..." và lấy gạch trên nóc nhà ném xuống.

Đối tượng khống chế con trai trên mái nhà

Người dân báo cơ quan chức năng đến giải quyết vụ việc. Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Vinh Tân liền xuống tiếp cận, thấy mức độ nguy hiểm nên báo lên Công an TP Vinh để tìm cách giải cứu cháu bé. Công an TP Vinh đã nhanh chóng có mặt và phối hợp với lực lượng PCCC triển khai các phương án giải cứu. Đồng thời bơm phao hơi rộng hàng chục mét dọc theo con ngõ số 2, đường Nguyễn Thúc Tự để đề phòng đối tượng này ném đứa trẻ xuống hoặc tự nhảy. Người dân cũng đã phối hợp đưa đệm, chăn ra dưới ngôi nhà mà đối tượng đang bế đứa bé trên mái ngói.

Lực lượng chức năng lên phương án giải cứu bé trai

Lực lượng chức năng khống chế đối tượng

Sau hơn 2 giờ đồng hồ kiên trì kêu gọi nhưng đối tượng vẫn ngoan cố. Đến gấn 11 giờ 45 phút, bất ngờ, đối tượng bế con rồi thả xuống mái tôn phía dưới. Khi bé trai lăn trên mái tôn xuống đất thì lực lượng cứu hộ đã hứng được đứa bé và đưa đến BV đa khoa TP Vinh cấp cứu. Đối tượng ngáo đá sau khi ném con rồi nhảy xuống theo thì bị lực lượng chức năng khống chế. 
Một chiến sĩ công an cho biết, đối tượng tên Lê Ngọc Hà, thường gọi là Hà Lâm, 33 tuổi, trú khối 11, phường Hồng Sơn, TP Vinh. Đây là đối tượng bất hảo, nghiện lâu năm và nhiều lần được đưa đi cai nghiện. Theo người dân, đối tượng nghi vợ thuê nhà ở ngõ 12, đường Nguyễn Thúc Tự nên mang con sang tìm.

PHẠM NGÂN

Print

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top