Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024
Nghệ sỹ nhân dân Thế Anh - Tài năng lớn của điện ảnh Việt Nam Nghệ sỹ nhân dân Thế Anh - Tài năng lớn của điện ảnh Việt Nam

Nghệ sỹ nhân dân Thế Anh - Tài năng lớn của điện ảnh Việt Nam

8243

VHO- Hơn 50 năm gắn bó với nghệ thuật, bằng tài năng, trí tuệ, tinh thần miệt mài trong lao động nghệ thuật, nghệ sỹ nhân dân Thế Anh có những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp điện ảnh, sân khấu nước nhà.

ĐT U23 Việt Nam: Khi thế đã khác ĐT U23 Việt Nam: Khi thế đã khác

ĐT U23 Việt Nam: Khi thế đã khác

12741

VHO-  Kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2020 đưa ĐT U23 Việt Nam vào bảng không quá khó khi các đối thủ là U23 CHDCND Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE. Đó là cơ sở đểthầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến những kết quả tích cực tại giải đấu diễn ra ở Thái Lan năm sau, mà trước mắt là mục tiêu vượt qua vòng bảng.


Cái chết của một người mẫu trẻ tại Thái Lan: “Bài học về sự sống” trong ngành công nghiệp giải trí

VHO- Cái chết bí ẩn của một người mẫu trẻ Thái Lan tại một tòa nhà chung cư đã tạo nên làn sóng ở quốc gia này, cũng như hé lộ sự thật về những rủi ro mà phụ nữ làm việc trong ngành giải trí phải đối mặt.

Rầm rộ quảng cáo nồi cơm điện tách đường: “Thánh chém” như nồi cơm tách đường

VHO- Nồi cơm điện tách đường của nhiều nhà sản xuất đang được quảng cáo rầm rộ tại Việt Nam với chức năng giúp người bệnh đái tháo đường ăn cơm ngon hơn mà không lo lượng đường nạp vào cơ thể.

Kế toán “chiếm đoạt” hàng trăm triệu đồng của HS nghèo

VHO- Lợi dụng sự tin tưởng của lãnh đạo trường, nữ kế toán Trường Tiểu học Lê Hồng Phong ở xã Ngọc Réo (huyện Đắk Hà, Kon Tum) chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng tiền chế độ chính sách của học sinh đồng bào dân tộc thiểu số. Không đòi được, lãnh đạo UBND huyện phải trích xuất kinh phí cho nhà trường tạm ứng để chi trả cho học sinh.

Trường Mầm non Nga Điền chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ

VHO-  Trường mầm non Nga Điền (Nga Sơn, Thanh Hóa) thành lập từ năm 1969, trên mảnh đất còn nhiều khó khăn nhưng công tác giáo dục, đào tạo luôn được Đảng uỷ, UBND xã quan tâm, chú trọng đầu tư. Năm 2012 trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia.

Sở hữu trí tuệ trong ngành văn hoá và du lịch: Nhiều quy định đã lạc hậu nên khó giải quyết

VHO- Hàng loạt vấn đề bất cập trong các quy định hiện hành liên quan đến sở hữu trí tuệ (SHTT) trong lĩnh vực văn hóa và du lịch đã được đưa ra thảo luận tại Hội thảo “Các vấn đề SHTT trong ngành văn hóa và du lịch” do Trường ĐH Văn hóa TP.HCM tổ chức ngày 28.9 vừa qua.

"Anh ra đi, những vai diễn tuyệt vời sẽ còn mãi"

VHO- Sáng  29.9, được tin NSND Thế Anh từ trần, tôi không khỏi bất ngờ vì cứ nghĩ anh vẫn khỏe (hoặc anh luôn làm ra vẻ khỏe?). Anh luôn tỏ ra chịu chơi, tính tình lúc nào cũng vui vẻ, hài hước. Những năm tháng cuối đời, hầu như lúc nào anh cũng tỏ ra “quên” tuổi tác, hay mặc quần bò, áo phông cho “ngầu”. Mũ lưỡi trai xoay ngược, cổ đeo dây xích bạc có nanh...

“Giấc mơ” có thực của cụ Mơ

VHO- Thời gian gần đây, trên các trang mạng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cụ bà 83 tuổi đến UBND xã xin thoát nghèo. Đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của dư luận và nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội.

Quấy rối tình dục bị phạt từ 3-5 triệu đồng, liệu đủ sức răn đe?

VHO- Bộ Công an vừa công bố dự thảo bổ sung một số điều của Nghị định 167/2013-NĐ-CP để lấy ý kiến góp ý của các Bộ, ngành, địa phương. Theo dự thảo này, Bộ Công an đề xuất phạt tiền từ 3-5 triệu đồng đối với một trong những hành vi: Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi mà không thuộc trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự; khiêu dâm, kích dục ở nơi công cộng.

123

Góc ảnh

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình,Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top