Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024
HLV Park Hang Seo: “Từ nay chúng ta không phải sợ Thái Lan nữa” HLV Park Hang Seo: “Từ nay chúng ta không phải sợ Thái Lan nữa”

HLV Park Hang Seo: “Từ nay chúng ta không phải sợ Thái Lan nữa”

11453

VHO- Chia sẻ sau chiến thắng kỷ lục của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, HLV Park Hang Seo mỉm cười nói: "Cuộc đời làm HLV nhiều khi không thể biết tỷ số, có khi có trận thắng và có trận thua. Hôm nay, tôi không tính được là ta thắng Thái được theo đúng từ vựng là “đại thắng” thế này".

Sớm xây dựng kênh truyền hình về Việt Nam tại Hàn Quốc Sớm xây dựng kênh truyền hình về Việt Nam tại Hàn Quốc

Sớm xây dựng kênh truyền hình về Việt Nam tại Hàn Quốc

0 6717

VHO- Chiều 26.3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc, ông Lee Hyo-seong. Tán thành với đề xuất của Thủ tướng, ông Lee Hyo-seong cho biết sẽ nỗ lực để trong thời gian sớm nhất xây dựng một kênh truyền hình về Việt Nam tại nước này.


Thắng đậm 4-0 Thái Lan, U23 Việt Nam giành vé dự VCK Giải U23 châu Á

VHO- Tối nay 26.3, sân Mỹ Đình đã không còn một chỗ trống. Người hâm mộ và đặc biệt là Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện… đã tới sân để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U23 trong trận đấu gặp U23 Thái Lan để quyết định chiếc vé vào vòng chung kết (VCK) Giải U23 châu Á 2020.

Đào móng làm sập nhà hàng xóm

VHO- Chiều tối ngày 26.3, nhóm công nhân tại công trình số 43 Phan Đình Phùng đang thi công phần móng thì phát hiện khu vực sát cửa hàng bán mũ bảo hiểm số 45 bên cạnh có dấu hiệu sụt lún, bờ tường phía ngoài nghiêng dần rất nguy hiểm. 

Đà Nẵng: Yêu cầu làm rõ việc phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp

VHO- Liên quan tới vụ nhóm côn đồ hành hung phóng viên báo Người Lao Động khi đang tác nghiệp ngay trước mắt lực lượng công an (Văn Hóa đã thông tin), chiều 26.3, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết Công an phường Xuân Hà (Q. Thanh Khê) đang thu thập thêm manh mối, chứng cứ từ những người dân chứng kiến sự việc để truy tìm các đối tượng hành hung phóng viên. 

Ra mắt Trung tâm đào tạo nghề du lịch Quảng Nam-Hoianna

VHO- Việc liên kết đào tạo lao động ngành du lịch giữa Trường Trung cấp Văn hóa, nghệ thuật và du lịch Quảng Nam và Công ty Phát triển Nam Hội An không chỉ mở ra cơ hội trang bị kỹ năng nghề nghiệp và việc làm cho khoảng 4.000 cho người dân địa phương mà còn đánh dấu bước khởi đầu mô hình liên kết đào tạo du lịch giữa nhà trường và doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng lao động ngành du...

Đề xuất tạm đình chỉ chức vụ, chờ cách chức theo đúng quy trình đối với trụ trì Chùa Ba Vàng

VHO- Đây là nội dung được chú ý tại thông báo kết luận của Hội đồng Trị sự GHPGVN  chiều 26.3.2019 về việc thuyết giảng và tổ chức lễ thỉnh vong giải oan trái chủ tại chùa Ba Vàng, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Quảng Ninh:​​​​​​​ Thông tin báo chí về sự việc tại chùa Ba Vàng

VHO- Ngày 26.3, UBND TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị thông tin báo chí về sự việc chùa Ba Vàng. Chủ trì và cung cấp thông tin tại Hội nghị có bà Lê Ngọc Hân, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh; ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch UBND TP Uông Bí... Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đã đặt những câu hỏi tới lãnh đạo TP Uông Bí và Sở TT&TT xung quanh...

Kiên Giang: Cho vay nặng lãi 'núp bóng' đại lý vé máy bay

VHO- Ngày 26.3, Công an TP Rạch Giá tỉnh Kiên Giang phát hiện một băng nhóm hoạt động tín dụng đen dưới vỏ bọc đại lý vé máy bay. Từ tháng 7.2018 Lê Công Thắng (52 tuổi, ngụ quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) cùng nhóm đàn em ở một số tỉnh phía Bắc vào TP Rạch Giá hoạt động cho vay nặng lãi.

Ban hành nhiều chính sách liên quan đến người lao động

VHO - Tuần qua, nhiều chính sách liên quan đến người lao động đã được Chính phủ và các Bộ, ngành ban hành, trong đó nổi bật là việc bắt buộc doanh nghiệp cho thuê lại lao động phải niên yết bản chính giấy phép tại trụ sở; lao động nam người nước ngoài trên 60 tuổi không phải đóng BHXH bắt buộc; truy thu BHXH bắt buộc đối với giáo viên mầm non ngoài công lập.
12

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2019»
T2T3T4T5T6T7CN
25
26
27
28
1
23
Học viện Phật giáo Việt Nam tổ chức Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an đầu xuân Kỷ Hợi

Học viện Phật giáo Việt Nam tổ chức Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an đầu xuân Kỷ Hợi

VHO- Tham gia Lễ cầu nguyện Quốc thái Dân an do Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội tổ chức, ông Bùi Hữu Dược (Vụ trưởng Vụ Phật giáo, Ban Tôn giáo Chính phủ) đã nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành giáo dục Phật giáo. "Việt Nam là đất nước hòa bình, vì vậy có sự đóng góp không nhỏ của các bậc chư, tăng, ni. Sắp tới, tổ chức Đại lễ Vesak lần thứ 3 tại Việt Nam là dịp để chúng ta chuyển tải đến thế giới thông điệp an lạc và hòa bình",  ông Bùi Hữu Dược chia sẻ.

Chi tiết
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
1
2
3
4
5
67

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top