Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

28 Tháng Ba 2024

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao thưởng cho các xạ thủ bắn súng xuất sắc

Thứ Ba 04/12/2018 | 11:30 GMT+7

VHO-Sáng 4.12, tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới dự Lễ trao thưởng cho các xạ thủ bắn súng xuất sắc của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII-2018.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao thưởng cho các xạ thủ bắn súng xuất sắc

Cùng trao thưởng cho các huy chương của môn bắn súng còn có tượng đài, VĐV có thành tích cá nhân xuất sắc nhất của bắn súng thế giới, Jin Jong Oh, từng 4 lần vô địch Olympic; nhà vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh… Tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trực tiếp trao thưởng, vinh danh nỗ lực của các vận động viên xuất sắc.

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng trao thưởng cho các VĐV

Môn bắn súng tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, diễn ra từ ngày 27.11 – 4.12 với sự góp mặt của 13 đoàn, đua tranh 46 bộ huy chương. Xếp hạng chung cuộc, đoàn Quân đội nhất toàn đoàn với 14 HCV, 14 HCB, 10 HCĐ. Xếp thứ nhì là đoàn Hà Nội với 10 HCV, 22 HCB, 14 HCĐ. Thanh Hóa xếp Ba toàn đoàn với 5 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ. Đặc biệt, có 24 kỷ lục được xác lập tại kỳ Đại hội này, ghi nhận bước tiến về chuyên môn của các xạ thủ.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm trường bắn và giao lưu với xạ thủ Jin Jong Oh

Trong khuôn khổ chương trình, nhân dịp xạ thủ 4 lần vô địch Olympic Jin Jong Oh sang thăm và giao lưu, truyền cảm hứng chinh phục đấu trường Olympic cho các xạ thủ Việt Nam, đại diện Liên đoàn Bắn súng Hàn Quốc và xạ thủ này đã cùng góp mặt tại Lễ trao thưởng, dành riêng những phần quà đặc biệt trao cho các xạ thủ giành huy chương ở 2 nội dung đã làm nên thương hiệu của Jin Jong Oh trên đấu trường Thế vận hội là 50m súng ngắn nam và 10m súng ngắn hơi nam.

Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu và các xạ thủ

Cũng trong dịp này, đại diện Công ty Dược Choa (Hàn Quốc) đã trao thưởng cho các vận động viên bắn súng giành huy chương tại Asian Games 18 năm 2018, gồm Trần Quốc Cường, Lê Thị Linh Chi, Ngô Hữu Vương.

Kết thúc Lễ trao thưởng, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và xạ thủ Jin Jong Oh đã giao lưu bắn đĩa bay. Bộ trưởng đánh giá cao chuyến thăm và truyền cảm hứng của nhà vô địch Olympic và mong muốn các VĐV Việt Nam hãy học tập bản lĩnh, ý chí của Jin Jong Oh.

THU SÂM; ảnh: TRẦN HUẤN  

Print
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top