Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Tạp chí Travel & Leisure xướng danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trong danh sách các khách sạn tốt nhất thế giới

Thứ Tư 17/07/2019 | 14:30 GMT+7

VHO- Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula do Sun Group đầu tư và InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý, vận hành vừa được vinh danh trong Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới, trong khuôn khổ Giải thưởng thường niên World’s Best Awards (WBA) 2019 tổ chức ngày 12.7 vừa qua.

Cùng thời điểm này, HARNN Heritage Spa thuộc khu nghỉ dưỡng cũng được World Luxury Spa Awards 2019 trao tặng giải thưởng “Spa sang trọng nhất Việt Nam”.

World’s Best Awards là giải thưởng uy tín trong ngành du lịch quốc tế được Travel + Leisure - một trong những tạp chí danh tiếng nhất thế giới trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, có trụ sở chính tại New York-  tổ chức, thông qua bình chọn thường niên bởi độc giả trên toàn cầu.

Vượt qua hàng ngàn đối thủ đến từ các quốc gia trên thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã xuất sắc có mặt trong danh sách Top 100 Khách sạn tốt nhất thế giới, đồng thời lọt Top 15 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á; Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á.

Ông Seif Hamdy, Phó Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi được độc giả của Travel + Leisure công nhận là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực và trên thế giới. Những giải thưởng này là một minh chứng cho sự cống hiến và niềm đam mê mà khu nghỉ dưỡng đã và đang mang đến hàng ngày để tạo ra những trải nghiệm sang trọng riêng biệt có một không hai, cùng với sự mến khách và văn hoá bản địa cho khách hàng”.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được coi là một biểu tượng của du lịch nghỉ dưỡng của Đà Nẵng và của cả ngành công nghiệp khách sạn Việt Nam. Nhiều năm qua, khu nghỉ dưỡng liên tục được vinh danh với những giải thưởng uy tín toàn cầu.

World Travel Awards (WTA)- giải thưởng được mệnh danh “Oscar của ngành du lịch thế giới” đã bốn năm liền (2014-2017) vinh danh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”. Năm 2018, WTA đưa thêm hạng mục giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới”, và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã lập tức ẵm giải. Ngoài những giải thưởng đó, Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018; Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam 2018… và cả trăm giải thưởng, danh hiệu quốc tế đã được trao cho khu nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà.

Được thiết kế bởi “ông hoàng resort” Bill Bensley, mỗi không gian tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đều mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt. Những phòng nghỉ hướng biển cho phép du khách tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ hiếm có của bán đảo Sơn Trà. Lối kiến trúc kết hợp vô cùng đẳng cấp giữa sự xa hoa với văn hóa truyền thống đậm chất Việt, những dịch vụ được thiết kế chuẩn mực đến từng chi tiết... đã đưa InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thành sự lựa chọn của nhiều tỷ phú, tài phiệt và chính khách thế giới.

Không chỉ khu nghỉ dưỡng được vinh danh, nhiều hạng mục khác của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng đã liên tục nhận các giải thưởng cao quý của thế giới. Ngay cùng thời điểm khu nghỉ dưỡng nhận giải thưởng World’s Best Awards, HARNN Heritage Spa cũng được World Luxury Spa Awards 2019 vinh danh “Spa sang trọng nhất Việt Nam”. Giải thưởng uy tín nhất trong ngành spa toàn cầu một lần nữa khẳng định vị thế và những chuẩn mực dịch vụ cao cấp mà HARNN Heritage Spa luôn mang tới cho khách hàng.

Được ví như một ốc đảo nghỉ dưỡng riêng tư với 8 phòng trị liệu đặc biệt nằm dọc theo một hồ nước nhỏ, Harnn Heritage Spa tựa một thiên đường thu nhỏ, tách biệt với thế giới bên ngoài bởi không gian thư giãn tuyệt đối. Mỗi phòng trị liệu được phủ gam màu xanh thư thái, với không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên đi kèm với phòng Jacuzzi hướng ra ngoài trời.

Ngoài các phòng trị liệu, HARNN Heritage Spa còn bao gồm hai biệt thự Spa lagoon. Mỗi biệt thự rộng 260 m2, có ban công rộng lớn và bồn tắm lát đá tùy chỉnh, phù hợp cho một kỳ nghỉ riêng tư với các đặc quyền đi kèm như dịch vụ quản gia 24 giờ và các lợi ích độc quyền của Club InterContinental.

Sang trọng, đẳng cấp và tinh tế đến từng chi tiết, HARNN Heritage Spa không ngừng được ngành công nghiệp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của thế giới tôn vinh với các giải thưởng cao quý như "Spa tốt nhất thế giới năm 2017" và "Spa sang trọng nhất thế giới 2017" hay “Spa nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á 2016”…

Cùng lúc được vinh danh với nhiều giải thưởng quốc tế mới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục khẳng định vị thế một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất của Việt Nam cũng như trên thế giới. Những danh hiệu mới liên tục được bổ sung cho khu nghỉ dưỡng “sinh ra để giành giải thưởng” này cho thấy tầm nhìn xa của chủ đầu tư Sun Group, khi kiến tạo nên một tuyệt phẩm nghỉ dưỡng khiến du lịch Việt Nam tự hào và vị thế của đất nước trên bản đồ thế giới không ngừng được nâng tầm.

P.V

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top