Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gặp mặt con liệt sĩ và thăm gia đình liệt sĩ có thân nhân công tác tại Bộ VHTTDL

Thứ Ba 23/07/2019 | 17:00 GMT+7

VHO-Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2019), sáng 23.7, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã gặp mặt các cán bộ công chức là con liệt sĩ hiện đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ tại 51 Ngô Quyền (Hà Nội). Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng đoàn cán bộ của Bộ VHTTDL đã đến thăm một số gia đình liệt sĩ có thân nhân đang công tác tại cơ quan Bộ 51 Ngô Quyền trên địa bàn Hà Nội.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thay mặt cho lãnh đạo Bộ gửi lời tri ân tới thân nhân các gia đình liệt sĩ

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi lời thăm hỏi tới các gia đình thương binh liệt sĩ, biểu dương các cán bộ, công chức là con liệt sĩ đã hết sức nỗ lực, gương mẫu trong công việc và cuộc sống, đóng góp rất quan trọng trong hoạt động của Bộ. Bộ trưởng cũng đề nghị Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch tài chính quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện cho các cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ công tác tại Bộ. Bộ trưởng mong các cán bộ là con liệt sĩ đang công tác tại Bộ VHTTDL tiếp tục phấn đấu, giữ gìn, phát huy truyền thống của gia đình, lao động, làm việc thật tốt trong vai trò, vị trí của mình.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, đại diện cho thân nhân gia đình liệt sĩ phát biểu tại buổi gặp mặt

Được biết, nhân dịp này lãnh đạo Bộ VHTTDL cũng tổ chức đoàn cán bộ công chức là con liệt sĩ hiện đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ đi dâng hương tại nhiều nghĩa trang liệt sĩ ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Trong chiến tranh, tại các chiến trường này đã có rất nhiều chiến sĩ đổ máu, hi sinh thân mình vì tự do của dân tộc, mang lại hòa bình cho đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Phùng Minh Cường, đại diện cho thân nhân gia đình liệt sĩ phát biểu

Cũng trong dịp này, Hội cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ cũng tổ chức nhiều hoạt động như biểu diễn nghệ thuật tại các Trung tâm thương binh, đặc biệt là Trung tâm điều dưỡng thương bình tại Thuận Thành- Bắc Ninh, thăm hỏi, hỗ trợ và động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ và tổ chức nhiều hoạt động tri ân, tưởng nhớ khác.

Vụ trưởng vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường Từ Mạnh Lương, đại diện Hội cựu chiến binh Bộ VHTTDL phát biểu

Đại diện Hội cựu chiến binh, ông Từ Mạnh Lương, Vụ trưởng vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, đã xúc động cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ và ghi nhận, Đảng, Nhà nước, các ngành, các cấp từ Trung ương đến địa phương hết sức coi trọng các hoạt động tri ân những đóng góp, hi sinh của các thế hệ anh hùng, liệt sĩ đã cống hiến vì độc lập dân tộc và thường xuyên quan tâm tới cuộc sống của thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công và có nhiều hoạt động hỗ trợ. Nhân dịp này, lãnh đạo Bộ VHTTDL cũng tặng quà cho các đại biểu dự buổi gặp mặt là con liệt sĩ hiện đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ.

Bộ trưởng thăm gia đình liệt sĩ Nguyễn Thế Kiệt có con trai là ông Nguyễn Thế Hùng, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ VHTTDL

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm gia đình cụ Vũ Thị Vân, là vợ liệt sĩ Nguyễn Xuân Bái có con gái là bà Nguyễn Tú Hương, chuyên viên Vụ  Kế hoạch-Tài chính, Bộ VHTTDL

Bộ trưởng thăm gia đình và thắp hương tưởng nhớ liệt sĩ Nguyễn Công Hưng, có con trai là Nguyễn Công Trung, Cục phó Cục Văn hóa cơ sở, Bộ VHTTDL

Chiều cùng ngày, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng đoàn cán bộ của Bộ VHTTDL đã đến thăm một số gia đình liệt sĩ có thân nhân đang công tác tại cơ quan Bộ 51 Ngô Quyền trên địa bàn Hà Nội. Tại các gia đình liệt sĩ, Bộ trưởng đã thắp hương tưởng nhớ, ân cần thăm hỏi thân nhân các liệt sĩ và cùng các giia đình chia sẻ những kỷ niệm về người thân. Bộ trưởng cũng chúc sức khỏe và tặng quà các gia đình liệt sĩ.

QUỐC HÙNG; ảnh: TRẦN HUẤN

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top