Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

PC Khánh Hòa: Chú trọng xây dựng, thực thi văn hoá doanh nghiệp

Thứ Sáu 13/09/2019 | 14:29 GMT+7

VHO - Tại PC Khánh Hòa, văn hoá doanh nghiệp luôn được đặc biệt chú trọng. Thông qua hệ thống các quy định quản trị của đơn vị, tinh thần tuân thủ pháp luật và trách nhiệm cá nhân được tăng cường, bảo đảm hình thành một môi trường làm việc quy củ. Điều này đã tạo điều kiện cho mỗi cá nhân trong đơn vị có điều kiện chủ động trong công việc, nâng cao tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, đề cao tính minh bạch trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chia sẻ khó khăn với đồng bào DTTS đã trở thành nét văn hóa đẹp của PC Khánh Hòa

Trong thời gian qua, PC Khánh Hòa luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu chính trị, kinh tế, kỹ thuật, bám sát nhiệm vụ và mục tiêu đề ra, đó là: Thực hiện tốt các chỉ tiêu điện thương phẩm, giá bán, độ tin cậy cung cấp điện; chất lượng dịch vụ khách hàng tiếp tục chuyển biến tốt với chỉ số hài lòng khách hàng đạt trên 8 điểm; các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh hàng năm đơn vị đều đạt và vượt, đặc biệt Công ty luôn cố gắng phấn đấu để đạt kế hoạch lợi nhuận được Đại hội đồng cổ đông giao hàng năm.

Là một đơn vị cổ phần, do vậy, văn hoá doanh nghiệp trong Công ty được thể hiện khá rõ nét qua công tác chăm sóc khách hàng. Chất lượng phục vụ không ngừng được nâng cao thông qua việc xây dựng các phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu, đăng ký một cửa lắp đặt công tơ, đa dạng hóa phương thức thanh toán tiền điện... Nhân viên giao dịch trực tiếp trả lời và hỗ trợ những thông tin cần thiết tới khách hàng với phương châm “khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”. Việc thông tin được công khai cũng đã góp phần giám sát thái độ của nhân viên Công ty, ngăn ngừa những biểu hiện, hành vi gây phiền hà, sách nhiễu khách hàng.

Đảm bảo dòng điện thông suốt, an toàn, liên tục, tránh tình trạng mất điện kéo dài…là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng phục vụ của Công ty. Các tổ trực ngày, đêm ở các điện lực luôn chủ động nắm bắt tình hình, kịp thời báo cáo với bộ phận trực điều độ của Công ty để nhanh chóng chỉ đạo khắc phục các sự cố mất điện, bất kể ngày hay đêm. Vì vậy, hiếm khi xảy ra sự cố mất điện nhiều giờ liền, ngoại trừ những tình huống bất khả kháng. Đây cũng là một biểu hiện đẹp của văn hoá doanh nghiệp tại PC Khánh Hoà, với ý thức tận tâm với công việc, tận tuỵ với khách hàng của mỗi CBCNV.

Từ nhiều năm qua, PC Khánh Hòa luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; đảm bảo cấp đủ điện, an toàn, ổn định, liên tục phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên toàn tỉnh Khánh Hòa; phục vụ tốt các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng, các ngày lễ lớn và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

...và tặng quà cho các bệnh nhân nghèo

Mô hình văn hoá doanh nghiệp mà PC Khánh Hòa đã và đang xây dựng phản ánh đầy đủ các nội dung đã được công bố trong Tài liệu văn hóa của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Trung. Trong quá trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp, PC Khánh Hòa tiếp tục bổ sung, hoàn chỉnh thành Bộ quy tắc ứng xử của CBCNV PC Khánh Hòa.

Trong thực thi văn hoá, PC Khánh Hòa cũng đã xây dựng những bản sắc riêng của đơn vị, xuất phát từ những đặc thù về điều kiện công tác và văn hoá địa phương. Một quy tắc ứng xử được đơn vị nhấn mạnh trong thực thi văn hoá là tinh thần “Hướng tới khách hàng” trong tất cả các sản phẩm, dịch vụ mà Công ty cung cấp ra thị trường.

Xác định và thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một nội dung được quan tâm trong chiến lược phát triển của PC Khánh Hòa. Từ những hành động cụ thể, thiết thực và hiệu quả, PC Khánh Hoà xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp thân thiện, vì cộng đồng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Việc đầu tư xây dựng, đưa điện về nông thôn, miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa từ nhiều năm nay, ngoài việc thực hiện nghĩa vụ theo Luật Điện lực quy định, còn thể hiện một nét nghĩa khác - đó là trách nhiệm xã hội đã được xác định của Công ty.

Liên tục trong nhiều năm qua, PC Khánh Hòa luôn hỗ trợ cho các hộ đồng bào dân tộc và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Trung, huyện Khánh Sơn. Ngoài ra, Công ty còn là một trong những đơn vị tại địa phương nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng như một nghĩa cử tri ân, uống nước nhớ nguồn đối với gia đình có công với cách mạng. Tổng số tiền thực hiện cho các hoạt động xã hội, từ thiện năm 2016 là 1,69 tỉ đồng; năm 2017 là  0,99 tỉ đồng; năm 2018 là 1,25 tỉ đồng; và 6 tháng đầu năm 2019 là 653 triệu đồng.

Xây dựng hình ảnh PC Khánh Hòa thân thiện, vì cộng đồng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững sẽ giúp hình thành “nội lực” và “ngoại lực” vững bền, là cội rễ để hình thành văn hoá doanh nghiệp.

PHÚC NHÂN

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top