Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024

Khoảnh khắc hồn nhiên, dí dỏm của danh hài Chí Tài trên sân khấu

Thứ Sáu 11/12/2020 | 09:26 GMT+7

VHO- Khán giả vừa cười vừa xúc động khi xem lại những khoảnh khắc hồn nhiên, đáng yêu và "khó đỡ" của danh hài Chí Tài với vai trò giám khảo, khách mời trong các gameshow truyền hình.

"Bóc mẽ", ném giầy vào người MC...

Các nghệ sĩ nhận định rằng,  khuôn mặt Chí Tài nhìn kiểu gì cũng buồn cười - nét duyên khiến anh được yêu quý từ vai bình dân đến nhân vật chiều sâu. Nam danh hài có lối diễn mộc mạc, nhiều lúc gây cười bằng điệu bộ vụng về, chân chất, kèm lời thoại nhẹ nhàng, tếu táo nhưng thấm thía.

Không chỉ trên sân khấu hài, ngay khi ngồi "ghế nóng" các gameshow, Chí Tài cũng chiếm thiện cảm với khán giả truyền hình bởi phong cách gần gũi, gây cười hồn nhiên. Ở chương trình "Ca sĩ bí ẩn", anh và nữ đồng nghiệp đàn em thân thiết, Việt Hương tạo thành cặp bài trùng đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả bởi những màn "bóc mẽ" nhau, "bóc mẽ" MC Quyền Linh.

Khoảnh khắc hồn nhiên, dí dỏm của danh hài Chí Tài trên sân khấu - 1

Khoảnh khắc hồn nhiên, dí dỏm của danh hài Chí Tài trên sân khấu - 2

Chí Tài tức giận ném giầy vào người Quyền Linh vì chờ đợi lâu mà không được  MC giới thiệu. (Ảnh từ clip)

Cụ thể trong tập 14 "Ca sĩ bí ẩn" mùa 3, nam danh hài không ngần ngại tháo một chiếc giầy ném vào… Quyền Linh vì đợi mãi chưa thấy nam MC giới thiệu, khiến mình phải chờ lâu. Bất ngờ bị ném giầy lên sân khấu khi đang trò chuyện cùng các khách mời, Quyền Linh giật mình, ngỡ ngàng. Chí Tài một chân đi giầy, một chân không giầy tức giận tiến về phía Quyền Linh: "Người ta đứng ở trong chờ mấy tiếng đồng hồ, không giới thiệu mà nói chương trình bắt đầu là sao?"

Thấy Chí Tài tức giận, giám khảo Việt Hương, Ngọc Sơn vội đi ra can thiệp: "Thôi anh Tài giận chi, chọi giày chi cho nó rớt miếng độn giầy ra". Thấy Chí Tài nổi nóng, Quyền Linh vội phân trần: "Tại vì em thấy nay để mấy người nhỏ nhỏ người ta chơi luôn đi, người lớn để chương trình sau rồi chơi. Bên người ta là một cô gái đẹp, hai chàng trai hot boy, còn bên đây, một cô gái đẹp và hai chàng trai "hot dog", không em nhầm, vẫn hot boy", nghe vậy Chí Tài mới... "hạ hỏa".

Màn tung hứng bất ngờ, hài hước của Quyền Linh và các nghệ sĩ khiến khán giả bật cười, vỗ tay không ngớt.

Trước đó, trong tập 8 của chương trình Chí Tài và Việt Hương cũng không ngừng bóc mẽ MC Quyền Linh vì diện bộ vest cực ngầu nhưng lại đi… đôi dép tổ ong cũ.

Nam danh hài nhìn chằm chằm vào chân Quyền Linh và thốt lên: "Tôi thấy có gì đó hơi sai sai ở đây". Quyền Linh hơi ngượng nên đánh trống lảng sang chuyện khác, nhưng Chí Tài vẫn đem chuyện đi dép lê ra nói: "Đồng ý là có áo vest, có quần, nhưng sao không đi giày mà lại đi dép lê lên truyền hình? Lại còn xắn một bên quần, không thèm thả xuống".

Thấy vậy, Việt Hương "gỡ gạc" giúp: "Anh Quyền Linh hay làm chương trình từ thiện, anh đi dép vậy để đi cho lẹ. Cái đôi dép này là đôi dép truyền thống của anh Linh".

"Giả sói" ôm thí sinh ngay trên sóng truyền hình

Ngồi vị trí giám khảo trong chương trình "Người hát tình ca" năm 2018, danh hài Chí Tài cũng không ít lần khiến khán giả bật cười, đem đến không khí thư giãn cho cuộc thi hát bởi những lời nhận xét và cử chỉ không kém phần "lầy lội".

Trong tập 10 với chủ đề "Tình ca không biên giới", giám khảo Chí Tài đánh giá cao phần trình diễn của thí sinh Sèn Hoàng Mỹ Lam. Theo anh, thí sinh có diễn xuất duyên dáng với phần hò tốt, đầy cảm xúc. Tuy nhiên, nam danh hài chưa hài lòng khi thí sinh… trang điểm quá đậm.

"Hôm nay em hò hay lắm, có cảm xúc. Em hát, diễn rất tốt. Đây là ca khúc có nhịp điệu chậm, buồn nếu mình không sử dụng diễn xuất sẽ làm lê thê, khán giả sẽ mệt. Điều này, em xử lý khéo. Duy chỉ có một điều, anh có ý kiến là... hôm nay em make up đậm quá!", Chí Tài nói.

Khoảnh khắc hồn nhiên, dí dỏm của danh hài Chí Tài trên sân khấu - 3

Khoảnh khắc hồn nhiên, dí dỏm của danh hài Chí Tài trên sân khấu - 4

Giám khảo Chí Tài hơn một lần "xin ôm" thí sinh ngay trên sóng truyền hình. (Ảnh từ clip)

Không chỉ lời nhận xét khiến thí sinh "dở khóc dở cười", nam danh hài còn "lầy lội" biểu lộ sự yêu thích phần trình diễn của thí sinh bằng hành động chạy lên sân khấu... xin ôm. Trước phần trình diễn tự tin, sôi động giúp của thí sinh Phương Nga, Chí Tài hào hứng nói: "Lại một lần nữa anh thấy sự thông minh và nhạy bén khi em xử lí bài hát này. Và anh tự đặt ra một điều lệ, hễ ai hay thì phải... ôm một cái".

Vừa dứt lời giám khảo Chí Tài liền chạy lên sân khấu trước sự cổ vũ của khán giả tại trường quay. Nam danh hài còn thực hiện động tác "rình mồi" và nói "nupakachi" giống nhân vật sói trong phim hoạt hình "Hãy đợi đấy" để cái ôm thêm phần sinh động.

Ở tập trước đó, nam danh hài cũng "xin phép" lên sân khấu ôm Sèn Hoàng Mỹ Lam vì quá thích phần trình diễn "Vỗ cái trống cơm" của nữ thí sinh. "Cô Mỹ Lam này hát rất là duyên dáng, tốt mặc dù lâu lâu có một vài khuyết điểm. Mà bây giờ tôi không nói được gì hết, cho tôi… ôm cái đi nha", Chí Tài nói và hào hứng chạy lên sân khấu "hành động".

Ngơ ngác "đến tội" khi bị đồng nghiệp tố "keo kiệt"

Vì sự hiền lành, chân chất mà trong tập 1 "Ca sĩ bí ẩn" mùa 3, Chí Tài trở thành tiêu điểm để cho các đồng nghiệp Việt Hương, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quyền Linh… trêu chọc.

Trong phần chia sẻ về với nhạc sĩ Lam Phương, nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ mỗi lần đến nhà chơi, chị đều được ông tặng 1 ly cà phê sữa. MC Quyền Linh liền nói rằng, anh diễn chung với danh hài Chí Tài rất nhiều nhưng chưa được tặng ly cà phê nào.

Trước lời "bóc mẽ" của Quyền Linh, nghệ sĩ Việt Hương và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được dịp nhảy vào "tố hội đồng". Hai nữ nghệ sĩ cho biết, ở hải ngoại, nam diễn viên hài được gọi là "tì hưu" vì tiền chỉ có vào chứ không ra.

Việt Hương còn chia sẻ thêm về Việt Nam, chị gái cô mang đồ ăn ra phim trường và nấu luôn phần Chí Tài. "Anh ấy chỉ việc ăn đồ ăn của tôi, nên không có chuyện mua cho ai hết", Việt Hương nói. MC Kỳ Duyên cũng khẳng định Chí Tài chưa mời được ai ăn bao giờ.

Nghe vậy, Ngọc Sơn xúc động nói: "Vậy mà hôm trước anh tặng em 2 trái xoài, em muốn rơi nước mắt". Tuy vậy, Việt Hương cho biết đó là xoài của gia đình chị gửi lên và Chí Tài mang cho Ngọc Sơn. Cả trường quay được dịp cười nghiêng ngả vì màn tung hứng hài hước của các nghệ sĩ.

Trước màn "bóc mẽ" hội đồng của các đồng nghiệp, Chí Tài chỉ cười trừ "chịu trận"

Khoảnh khắc hồn nhiên, dí dỏm của danh hài Chí Tài trên sân khấu - 5

Khoảnh khắc hồn nhiên, dí dỏm của danh hài Chí Tài trên sân khấu - 6

Trước màn "tố" keo kiệt của đồng nghiệp, nam danh hài chỉ biết "cười trừ". (Ảnh cắt từ clip)

Khoảnh khắc hồn nhiên, dí dỏm của danh hài Chí Tài trên sân khấu - 7

Khoảnh khắc ngượng ngùng của Chí Tài ở một chương trình khác khi bị ca sĩ Dương Triệu Vũ "tố" keo kiệt. (Ảnh chụp màn hình)

Giải thích về "tiếng xấu" này, trong chương trình "Ban nhạc quyền năng", Chí Tài thành thật: "Tôi không keo. Nhưng mỗi lần mời ai ăn gì cũng đều gặp sự cố. Tôi nói thiệt. Một lần tôi đãi người ta ăn hết 300 nghìn đồng tiền bánh tráng trộn mà trời mưa bão bùng, không thấy đường về. Tôi tặng cô kia hộp singum của Mỹ mà sau đó màn hình led bị hư, ê-kíp ngồi đợi 2 tiếng đồng hồ.

Lần đó sinh nhật, tôi đãi anh em ở sân khấu "Nụ cười mới" mà làm bể show ở Cam Ranh. Tôi là người tốt, rộng lượng mà. Tôi sẵn sàng bao người ta ăn nhưng ông trời không muốn cho tôi xài tiền".

DANTRI.VN

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top