Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

PV GAS tổ chức Lễ ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021

Thứ Tư 06/01/2021 | 12:26 GMT+7

VHO- Ngày 4/1/2021, sau kỳ nghỉ mừng Tết Dương lịch, toàn Tổng Công ty Khí Việt Nam đã bước vào ngày làm việc đầu tiên của Năm Mới với tinh thần quyết tâm cao.

 

Tại trụ sở của PV GAS tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 của Tổng công ty Khí Việt Nam.

Tham dự buổi lễ, PV GAS hân hạnh chào mừng đoàn Ủy Ban Quản Lý Vốn nhà nước tại doanh nghiệp do đồng chí Nguyễn Hoàng Anh -  Ủy viên ban chấp hành Trung Ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban dẫn đầu. Đoàn công tác còn có Đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó chủ tịch Ủy ban; các đồng chí đại diện các Vụ, Văn phòng, Trung tâm của Ủy ban.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), có đồng chí Phạm Tiến Dũng – Phó Tổng giám đốc PVN và các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban của Tập đoàn.

 Về phía Tổng công ty Khí Việt Nam, có đồng chí Nguyễn Sinh Khang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty; Đồng chí Dương Mạnh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tổng công ty; Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn; cùng các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam; Các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, đại diện Lãnh đạo các Ban, đơn vị trong toàn Tổng công ty Khí Việt Nam cũng về tham dự đông đủ.

Cuộc gặp gỡ ngày đầu năm mới diễn ra trong niềm vui chung, khi năm 2020 đặc biệt khó khăn vừa kết thúc. Trước sự bùng phát của đại dịch Covid-19 và tác động khủng hoảng kinh tế và giá dầu toàn cầu, PV GAS cũng như toàn ngành Dầu khí Việt Nam đã phải trải qua rất nhiều biến động và thay đổi sâu sắc. Năm 2020 đã chứng kiến một PV GAS kiên cường nỗ lực, sẵn sàng đương đầu, chấp nhận những thay đổi cần thiết để tồn tại và vươn lên. Với ý thức chủ động và mạnh mẽ tìm kiếm các giải pháp thích nghi, vượt qua những khó khăn thử thách,  PV GAS đã tiếp tục đạt được nhiều thành tích có ý nghĩa to lớn, hoàn thành vượt mức hầu hết các nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020, trở thành doanh nghiệp Năng lượng nổi bật, dẫn đầu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tiếp tục là Lá cờ đầu ngành công nghiệp Khí.

Tiếp nối thành công đó, bước vào năm mới 2021, PV GAS tiếp tục mạnh dạn đề ra những mục tiêu mới nhằm duy trì sự ổn định và phát triển bền vững, gặt hái những thành tựu mới và khẳng định vị thế hàng đầu của Tổng Công ty. Để làm được điều đó, việc nhận diện những khó khăn, thách thức cũng như những cơ hội và đề ra các giải pháp phù hợp để vượt qua những trở ngại, tạo đà phát triển cho giai đoạn tiếp theo có ý nghĩa hết sức quan trọng, củng cố sức mạnh, nâng cao thành tích và nâng tầm vị thế cùng hình ảnh của Tổng Công ty lên một tầm cao mới. Lễ phát động thi đua chính là nhằm cổ vũ tinh thần người lao động PV GAS, xiết chặt đội ngũ, đẩy mạnh tình đoàn kết để tạo nên một năm cống hiến ấn tượng hơn nữa, nhấn mạnh hình ảnh PV GAS "ĐOÀN KẾT - ĐỔI MỚI - CHUYÊN NGHIỆP - HÀNH ĐỘNG".

Phát biểu khai mạc Lễ ra quân, đồng chí Nguyễn Sinh Khang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty nhấn mạnh: “Nhìn lại năm cũ, hướng về tương lai là triết lý chung của mỗi người khi bước vào ngày làm việc đầu tiên của Năm mới. PV GAS cùng thực hiện Lễ Ra Quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 để tiếp tục phát huy thành tích của năm 2020 và những năm qua, khắc phục các khó khăn thách thức trong năm 2021, phát huy truyền thống của đơn vị Anh hùng, chủ động thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển chung của Tập đoàn trong năm 2021”.

Tiếp theo chương trình, đồng chí Dương Mạnh Sơn, Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Tổng công ty đã phát biểu Phát động tinh thần PV GAS cho 2021 và những năm tiếp theo. Đồng chí Dương Mạnh Sơn nhấn mạnh: “Hơn ai hết, những người lao động trong ngôi nhà chung PV GAS đều đã thấu hiểu những khó khăn, những thử thách cao hơn mọi dự kiến. Tuy nhiên, thay vì nản lòng, dao động; PV GAS đã mang tinh thần Việt Nam, cũng như toàn ngành, từng bước tạo dựng một năm 2020 với thành công mới, giữ vững và phát triển vị thế, khẳng định năng lực – trí tuệ - sức sáng tạo – tình đoàn kết, để ghi dấu ấn tuyệt vời trên hầu hết mọi mặt lao động – sản xuất – kinh doanh, mừng tuổi 30 trưởng thành và phát triển. Bên cạnh sự nỗ lực của Tập thể Lãnh đạo, Cán bộ, Đảng viên, Công nhân viên, PV GAS còn nhận được sự chỉ đạo và hỗ trợ của Chính phủ, các Bộ ngành, của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; sự phối hợp, hỗ trợ nhịp nhàng, tích cực từ các đơn vị trong và ngoài ngành; sự đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của các đối tác, khách hàng và cổ đông.

Thay mặt tập thể lãnh đạo TCT, tôi kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong toàn TCT nâng cao ý thức trách nhiệm, trân trọng những cơ hội, vượt qua mọi khó khăn thách thức, vững vàng phát triển trên chặng đường mới, trước mắt, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiệm vụ kế hoạch năm 2021, năm đầu thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ TCT lần thứ X, chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII với những nội dung cụ thể, đặc biệt tập trung vào 3 giải pháp cốt lõi là “công tác cán bộ”, “thị trường” và “cơ chế chính sách”.

Trong không khí đón chào một năm mới với khí thế mới, tôi tin tưởng rằng, PV GAS và những người lao động PV GAS với truyền thống dấn thân cống hiến, được trui rèn trong khó khăn thử thách, tiếp tục đoàn kết, từng bước vượt qua khó khăn, bão tố, luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình, đảm bảo PV GAS vững bước hoàn thành suất sắc nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch đề ra, xứng đáng là một thành viên chủ lực trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam”.

Phát biểu chúc mừng Lễ ra quân của PV GAS, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh -  Ủy viên ban chấp hành Trung Ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn NN tại doanh nghiệp và đồng chí Phạm Tiến Dũng – Phó Tổng giám đốc PVN đều chào mừng PV GAS bằng những đánh giá trân trọng năm 2020 cũng như tròn 30 năm nỗ lực hết sức, hết lòng của toàn Đảng bộ, Ban Lãnh đạo và người lao động PV GAS; bền bỉ, kiên trì, sáng tạo để xây đắp thành công của PV GAS. Các vị lãnh đạo đã tri ân những thế hệ lãnh đạo và người lao động PV GAS đã nối tiếp nhiệt huyết, tinh thần vươn tới để đưa PV GAS trở thành lá cờ đầu cùa Tập đoàn, tạo nên thành quả đóng góp hiệu quả, đưa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giữ vững vị thế hàng đầu trong các tập đoàn nhà nước, tôn vinh hình ảnh ngành Dầu khí vinh quang. 

Các vị lãnh đạo cũng chỉ đạo PV GAS  tập trung thực hiện các nhóm giải pháp trong năm 2021:

- Tái cấu trúc, sử dụng vốn hiệu quả; tăng cường công tác quản trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh. Tập trung công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực thích ứng với thay đổi của thị trường, đảm bảo tính chuyên nghiệp và đạt trình độ quốc tế.

- Xây dựng đề án tổng thể phát triển hệ thống hạ tầng nhập khẩu LNG trên toàn quốc đảm bảo hiệu quả và tối ưu. Tập trung nguồn lực phát triển 3 khu vực đầu mối/trung tâm LNG cả nước là Bà Rịa Vũng Tàu/Thị Vải, Bình Thuận/Sơn Mỹ, miền Bắc/Hải Phòng bên cạnh các kho vệ tinh, trung chuyển và hệ thống phân phối theo đề án phát triển tổng thể.

- Đẩy mạnh phát triển thị trường khí theo hướng đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa hộ tiêu thụ để đảm bảo cho phát triển bền vững.

- Chủ động xây dựng các quy chuẩn, tiêu chuẩn quốc gia về lĩnh vực khí; Tập trung công tác xây dựng, xin chấp thuận của cấp có thẩm quyền các chính sách, cơ chế liên quan lĩnh vực khí (chính sách giá khí, cước phí,...).

Về phía Ủy ban Quản lý vốn NN cũng như PVN luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện và đặt niềm tin vào PV GAS; tin rằng PV GAS sẽ thành công và tiếp tục là một trong những đơn vị đầu tàu của Tập đoàn cũng như của ngành công nghiệp Khí Quốc gia.

Lễ ra quân tạo nên không khí hào hứng, sung sức cho toàn PV GAS chào mừng 2021. Toàn thể tập thể PV GAS bước vào năm lao động mới với tinh thần quyết tâm mới.

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top