TT-Huế: Tìm thấy thi thể 2 cha con bị lật ghe trên sông Bù Lu

VHO- Chiều 4.12, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thứ 2 trong vụ lật thuyền trên sông Bù Lu, thuộc địa bàn xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Hai nạn nhân là cha con ruột, cùng đi ghe đánh cá trên sông và gặp nạn.

TT-Huế: Tìm thấy thi thể 2 cha con bị lật ghe trên sông Bù Lu - Anh 1

Người dân đứng trên cầu nhìn xuống sông Bù Lu, khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân bị lật ghe. Ảnh: AK

Trước đó, sáng ngày 3.12, ông Trần Giáng (SN 1965, trú tại thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh) cùng con trai là Trần Văn Dũ (26 tuổi) dùng ghe đi bủa lưới đánh cá trên sông Bù Lu.

Trưa cùng ngày, người thân trong gia đình không thấy hai cha con trở về nhà, gọi điện thoại cũng không liên lạc được nên đã chủ động báo đến chính quyền địa phương. Không lâu sau đó, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện ghe đánh cá và ngư cụ của ông Giáng ở đoạn sông gần chân cầu Bù Lu. Tiếp tục tìm kiếm, lực lượng chức năng cũng tìm thấy thấy thi thể của ông Trần Giáng cách khu vực này không xa.

Trong ngày 4.12, chính quyền địa phương tiếp tục huy động thợ lặn tìm kiếm nạn nhân còn lại và đến cuối giờ chiều nay đã tìm thấy thi thể anh Trần Văn Dũ.

Theo UBND xã Lộc Vĩnh, gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn của địa phương. Cách đây gần 2  tháng, do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên anh Dũ đã cùng đưa vợ và con nhỏ từ TP. Hồ Chí Minh trở về quê sinh sống. Tại đây, anh Dũ cùng cha ruột hành nghề đánh bắt cá để nuôi gia đình.

S.THÙY

 

 

 

Ý kiến bạn đọc