Quảng Ngãi: Nỗ lực tìm kiếm một người bị đuối nước tại bãi biển

VHO - Tối 1.9, ông Huỳnh Tấn Dũng, Chủ tịch UBND xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước tại bãi biển Khe Hai.

Quảng Ngãi: Nỗ lực tìm kiếm một người bị đuối nước tại bãi biển - Anh 1

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân ở khu vực biển Khe Hai

Lúc 17 giờ 30 phút ngày 1.9, tại biển Khe Hai, xã Bình Thạnh xảy ra một vụ đuối nước. Nạn nhân là anh H.K.L (SN 1998) quê xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An bị sóng biển cuốn trôi mất tích. Cùng đi với anh L. còn có anh N.V.Đ. (SN 1991) là người cùng quê với anh L và anh N.V. K. (SN 1989) quê tỉnh Bình Thuận.
Hiện tại hai người bạn đi cùng anh L. là anh K. và anh Đ. cùng với lực lượng chức năng và người dân địa phương nỗ lực tìm kiếm thi thể anh L. bằng nhiều biện pháp nhưng chưa được.
Được biết, dịp lễ 2.9 được nghỉ dài ngày, nên du khách đã chọn các bãi biển làm nơi vui chơi, nghỉ dưỡng. 
Từ đầu năm đến nay, tại bãi biển Khe Hai liên tục xảy ra nhiều trường hợp chết đuối thương tâm. Qua các vụ đuối nước tại điểm du lịch cho thấy không có người theo dõi cứu hộ. Các bãi tắm, nạn nhân bơi quá xa, gặp luồng nước xoáy nên bị kiệt sức không thể quay lại bờ. Hiện nay do thời tiết diễn biến bất thường gây sóng lớn, nhiều vòng xoáy tạo ra vực sâu nguy hiểm.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc