Hơn 10.000 phần quà Tết và Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới dành tặng sinh viên

VHO - Với thông điệp “Trao nhau giá trị – Giữ nhiệt yêu thương”, từ cuối tháng 12.2023, Trường ĐH Hoa Sen tổ chức tặng hơn 10.000 phần quà Tết đến sinh viên. Đặc biệt, lần đầu tiên Nhà trường tổ chức Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới dành tặng các bạn trẻ.

Hơn 10.000 phần quà Tết và Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới dành tặng sinh viên - Anh 1

Các giảng viên trao quà Tết cho sinh viên

Đây là năm thứ 2 nhà trường tổ chức hoạt động tặng quà Tết cho sinh viên, như món quà tinh thần tiếp thêm động lực cho người học vào mỗi dịp cuối năm Tết đến.

Quà Tết năm 2024 của Trường ĐH Hoa Sen là bình giữ nhiệt, với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, là phiên bản “giới hạn” chỉ dành riêng cho sinh viên Nhà trường. Đi cùng quà Tết là những tấm thiệp do chính các thầy cô viết tay gửi đến sinh viên. Đây cũng là tâm tư, tình cảm mà thầy cô gửi đến các bạn cùng gia đình trong năm mới. 

Ban giám hiệu Nhà trường chia sẻ, với mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp, gắn kết và sẻ chia cho sinh viên, Trường ĐH Hoa Sen tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc sinh viên như trao quà Tết cho sinh viên, tổ chức Lễ hội sinh viên Hoa Sen, chương trình họp mặt cuối năm… 

Trong đó, món quà Tết 2024 sẽ là “người bạn” đồng hành cùng sinh viên trên chặng đường chinh phục thử thách sắp tới, gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ luôn giữ nhiệt huyết, đam mê, gìn giữ những giá trị cốt lõi của Trường ĐH Hoa Sen: Tôn trọng khác biệt, Tiêu chuẩn quốc tế, Thực học thực làm, Tinh thần doanh chủ, Trải nghiệm sống động; góp phần giúp sinh viên vượt qua mọi giới hạn của bản thân.

Hơn 10.000 phần quà Tết và Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới dành tặng sinh viên - Anh 2

BGH Nhà trường khởi động chương trình Lễ hội sinh viên Hoa Sen

Là một trong những sinh viên đầu tiên nhận quà Tết năm nay, Trần Chí Nguyên – Sinh viên ngành Nghệ thuật số chia sẻ: “Món quà tuy nhỏ nhưng đối với em có giá trị rất lớn, điều này cho thấy nhà trường rất quan tâm đến sinh viên. Đặc biệt, chúng em xúc động khi thấy những vần chữ viết tay trên thiệp, điều này giúp chúng em trân trọng thêm món quà và đó cũng chính là sợi dây gắn kết vô giá giữa nhà trường và sinh viên, giữa thầy cô và học trò…”.

Hoạt động tặng quà Tết được Trường tổ chức xuyên suốt từ cuối tháng 12.2023 đến cuối tháng 1.2024 tại các cơ sở của trường, trong các sự kiện, hoạt động của sinh viên như: Các buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp, thi cuối kỳ, workshop, talkshow, các buổi gặp mặt cuối năm của các khoa…

Hơn 10.000 phần quà Tết và Lễ hội âm nhạc “xông đất” năm mới dành tặng sinh viên - Anh 3

Hàng nghìn sinh viên hòa mình vào lễ hội âm nhạc

Để tạo sân chơi giải trí và tạo cơ hội cho các tài năng âm nhạc của sinh viên được tỏa sáng, Trường ĐH Hoa Sen tổ chức chương trình Lễ hội sinh viên Hoa Sen – The 1st HSU Students Fest. Đây là lần đầu tiên Trường tổ chức lễ hội đón năm mới cho sinh viên. 

Lễ hội sinh viên Hoa Sen được đầu tư quy mô dưới hình thức lễ hội âm nhạc. Chương trình tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên, thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài trường tham gia với sự góp mặt của Rapper Double2T; ca sĩ Myra Trần; ca sĩ Mỹ Mỹ; cùng các ca sĩ đang là sinh viên Trường ĐH Hoa Sen như Mon Hoàng Anh, Việt Thi, Rapper KenJi. 

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng tổ chức các buổi gặp mặt cuối năm theo từng khoa, CLB, Đoàn – Hội của trường để giảng viên và sinh viên gặp gỡ, chia sẻ về một năm đã qua và định hướng các hoạt động học tập trong năm mới. 

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc