Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

VHO - Ngày 29.2, tại Nhạc viện TP.HCM, Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 3.2.2024 và Hội nghị phổ biến, triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng - Anh 1

Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL Lương Văn Nhiền trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng đảng viên

Theo đó, Ban Thường vụ Đảng ủy khối trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phan Nhứt Dũng, thuộc Đảng bộ Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. "Chia sẻ với Văn Hóa, nhạc sĩ Phan Nhứt Dũng bày tỏ: Ý thức được mình là đảng viên, thấm nhuần tư tưởng của Đảng và Bác Hồ trong việc giữ gìn, phát huy các giá trị văn hóa, đồng thời là một nhà giáo được sinh trưởng trong gia đình giàu truyền thống cách mạng, lại lớn lên từ chiếc nôi nghệ thuật chuyên nghiệp, nên hơn ai hết, ông luôn tự biết mình cần có trách nhiệm trao truyền, định hướng các giá trị di sản văn hóa đến với quần chúng, nhất là thế hệ trẻ. Năm 1994, khi đang là nhạc công đánh trống, công tác ở Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, tôi được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Tôi biết rằng từ đây mình càng phải hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của một nhà giáo, nghệ nhân, nhạc sĩ, mà quan trọng hơn phải là một đảng viên gương mẫu".

Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng - Anh 2

Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện chuyên đề năm 2024 với sự tham gia của đông đảo đảng viên 

Cùng với Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, Ban Thường vụ Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL cũng đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện chuyên đề năm 2024 về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ, tăng cường pháp chế, bảo đảm kỷ cương, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao và tâm huyết trong xây dựng thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Chuyên đề do PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện chính trị khu vực II, trình bày.

THÙY TRANG

Ý kiến bạn đọc