Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Thứ trưởng Lê Quang Tùng chúc mừng các thầy cô trường ĐH Văn hoá Hà Nội và trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Thứ Tư 21/11/2018 | 10:15 GMT+7

VHO- Ngày 20.11, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Quang Tùng cùng đại diện Vụ Đào tạo (Bộ VHTTDL) đã tới chúc mừng các thầy, cô giáo và cán bộ công nhân viên chức Trường Đại học Văn hoá Hà Nội và Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11).

Thứ trưởng Lê Quang Tùng chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô Trường Đại học Văn Hoá Hà Nội

PGS.TS Phạm Thị Thu Hương, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hoá Hà Nội đã báo cáo Thứ trưởng về những công tác đào tạo và thành tích đã đạt được từ khi thành lập và quá trình phát triển gần 60 năm qua. Hiện nay, Trường có 280 cán bộ, giảng viên và 6.000 sinh viên; đào tạo Đại học và Sau Đại học với 14 ngành, 22 chuyên ngành. Trường là một trong những cơ sở đào tạo, nghiên cứu hàng đầu cả nước về lĩnh vực văn hoá, du lịch; được rất nhiều đơn vị quản lý nhà nước tin tưởng, gửi đào tạo cán bộ và trong nhiều năm liền sinh viên của Trường đạt giải thanh niên ưu tú.

Trong không khí ấm áp, gần gũi, thay mặt Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Lê Quang Tùng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, thầy cô giáo trong Trường. Thứ trưởng đánh giá cao những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu mà Trường đã đạt được trong thời gian qua. Thứ trưởng đề nghị Trường tiếp tục quan tâm đến công tác nghiên cứu sâu các lĩnh vực thuộc Bộ và đẩy mạnh giao lưu, hợp tác quốc tế. Trường cũng cần đặc biệt quan tâm đến đào tạo các ngành liên quan đến di sản văn hoá, gia đình học, quản lý văn hoá, văn học nghệ thuật, văn hoá các dân tộc thiểu số, văn hoá du lịch..., ngoài truyền dạy tri thức, còn dạy sinh viên bài học làm người và gìn giữ truyền thống của dân tộc. Đồng thời, chú trọng đào tạo các tài năng trẻ để hình thành đội ngũ kế cận trong tương lai, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Thứ trưởng Lê Quang Tùng chúc mừng các thầy cô giáo Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Chúc mừng các thầy cô Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Thứ trưởng Lê Quang Tùng vui mừng và tin tưởng rằng Trường sẽ tiếp tục là cơ sở đào tạo nghề hàng đầu về du lịch của cả nước, cung cấp nguồn nhân lực cho ngành, đáp ứng được mức tăng trưởng trung bình 20-25%/ năm và nhu cầu phát triển vô cùng mạnh mẽ của ngành Du lịch thời gian tới. Công tác đào tạo kỹ năng nghề cần được quan tâm hơn để sinh viên ra trường có được đầu ra tốt, chất lượng lao động cao, làm việc được ở những khách sạn nhà hàng tiêu chuẩn 4-5 sao. Trường cũng nên nâng cấp theo hướng trường Cao đẳng đạt chất lượng quốc tế và sau này lên Đại học, bắt nhịp kịp xu hướng phát triển của xã hội và cạnh tranh với các nước trong khu vực.

Thứ trưởng tin tưởng và kỳ vọng các thế hệ giảng viên của Trường Đại học Văn hoá Hà Nội và Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong công tác đào tạo, nghiên cứu, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của ngành văn hóa, du lịch.

THÚY HÀ

Print

Video

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top