Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
Băng tuyết phủ trắng vùng núi phía Tây Nghệ An Băng tuyết phủ trắng vùng núi phía Tây Nghệ An

Băng tuyết phủ trắng vùng núi phía Tây Nghệ An

6411

VHO- Trong những ngày rét đậm, rét hại vừa qua, nhiều nơi ở vùng núi cao Nghệ An nhiệt độ xuống rất thấp, băng giá xuất hiện khiến cho cuộc sống của người dân bị xáo trộn.

Tết nguyên đán Tân Sửu liệu có rét đậm rét hại? Tết nguyên đán Tân Sửu liệu có rét đậm rét hại?

Tết nguyên đán Tân Sửu liệu có rét đậm rét hại?

0 6176

VHO- Từ ngày 12.1 nắng bắt đầu xuất hiện, kéo nhiệt độ ban ngày tăng lên 16-18 độ. Nắng tiếp tục gia tăng trong những ngày tiếp theo. Tình trạng rét đậm rét hại sẽ được cải thiện đáng kể.


Chất lượng không khí ngày 5.1 chạm ngưỡng “Rất xấu” tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận

VHO- Theo kết quả quan trắc tại 35 trạm trên địa bàn thành phố Hà Nội từ 00h00 ngày 29.12.2020  đến 12h00 ngày 5.1, Chỉ số chất lượng không khí AQI theo giờ bắt đầu có xu hướng tăng từ ngày ngày 1.1 và tăng mạnh vào sáng ngày 5.1 chạm ngưỡng “Rất xấu".

Người nổi tiếng lên tiếng khẩn cấp kêu gọi cộng đồng không tiêu thụ động vật hoang dã

VHO - Ủng hộ Chỉ thị số 29/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về một số giải pháp cấp bách quản lý động vật hoang dã (ĐVHD), và tiếp nối chiến dịch truyền thông của CHANGE (Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển) và WildAid, hơn 20 nghệ sĩ, blogger du lịch tiên phong đã thực hiện bộ ảnh và video phỏng vấn nhằm lan tỏa thông điệp “Ngưng thịt...

Kiên Giang trao giải cuộc thi ảnh và thiết kế thông điệp truyền thông về bảo vệ môi trường

VHO- Mới đây, tại Thư viện tỉnh Kiên Giang diễn ra lễ tổng kết trao giải cuộc thi ảnh và thiết kế thông điệp truyền thông về bảo vệ môi trường tỉnh Kiên Giang năm 2020. Ban Tổ chức đã nhận được 854 tác phẩm ảnh và 1.192 tranh vẽ mang thông điệp bảo vệ môi trường, cho thấy sự quan tâm của cộng đồng đến bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống là rất lớn.

Sinh viên Văn hóa chung tay bảo vệ môi trường biển

VHO - Sau 3 tháng chuẩn bị, chương trình “Biển gọi yêu thương” với thông điệp bảo vệ môi trường biển đã diễn ra tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc cho người dân các phường ven biển Mũi Né, Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, đặc biệt là hơn 1.000 học sinh và giáo viên Trường THPT Bùi Thị Xuân của TP biển này. Sự kiện do sinh viên lớp ĐH Văn hóa học 11 Trường ĐH Văn...

Lễ hội trồng cây - bảo vệ gấu và Giáng sinh cho học sinh huyện Phúc Thọ

VHO- Nhằm động viên khuyến khích sự cố gắng của học sinh tham gia các hoạt động bảo vệ thiên nhiên và tìm hiểu trực quan về các loại cây thảo dược có tác dụng thay thế cho mật gấu, Tổ chức Động vật Châu Á phối hợp với Trường tiểu học Hai Bà Trưng (huyện Đan Phượng, Hà Nội) tổ chức Lễ trao giải Trồng cây bảo vệ gấu 2020.

Vượt qua các thách thức của biến đổi khí hậu tại Việt Nam

VHO- Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, Viện Pháp tại Hà Nội – L’Espace và Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh – Green ID sẽ tổ chức buổi tọa đàm với sự tham gia của nhiều chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau để cùng trả lời câu hỏi: Việt Nam có thể làm gì để vượt qua thách thức của biến đổi khí hậu?

Bắt đầu31323334353637383940Sau
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top