Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
Bình Định: Người dân khu núi Cấm nơm nớp lo sạt lở đất khi mùa mưa đến Bình Định: Người dân khu núi Cấm nơm nớp lo sạt lở đất khi mùa mưa đến

Bình Định: Người dân khu núi Cấm nơm nớp lo sạt lở đất khi mùa mưa đến

4691

VHO - Đến nay, đã gần 2 năm trôi qua, người dân ở khu vực núi Cấm, thôn Chánh Thắng (xã Cát Thành, huyện Phù Cát, Bình Định) vẫn chưa hết ám ảnh bởi trận lở đất xảy ra tại khu vực này cuối hồi năm 2021. Mặc dù sau đó, UBND tỉnh Bình Định đã công bố tình trạng khẩn cấp về sạt lở đất và có chủ trương di dời cũng như bố trí tái định cư cho khoảng 117 hộ dân, nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được, khiến các hộ dân sống chung với cảnh nơm nớp lo sợ khi mùa mưa đến.

Trao học bổng "Pro Việt Nam - Urenco" Trao học bổng "Pro Việt Nam - Urenco"

Trao học bổng "Pro Việt Nam - Urenco"

0 4521
VHO - Chiều ngày 08/10/2023, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) phối hợp với Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức chương trình trao Học bổng “PRO Việt Nam - URENCO” năm 2023-2024 nhằm hỗ trợ, đồng hành với học sinh, sinh viên là con em người lao động URENCO.  

Quảng Trị: Xử phạt 50 triệu đồng đối với công ty xả thải ra sông Sa Lung

VHO- Ngày 6.10, UBND huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, địa phương này đã có quyết định xử phạt hành chính số tiền 50 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV Đức Hiền. Công ty  này đã xả thải gây ô nhiễm môi trường ở sông Sa Lung, gây bức xúc trong cộng đồng dân cư địa phương thời gian qua.

Thanh Hóa ra công điện ứng phó và khắc phục hậu quả do mưa lũ

VHO - Ngày 29.9, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ký Công điện số 11/CĐ-UBND yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh và các đơn vị liên quan không được chủ quan, lơ là, chỉ đạo quyết liệt triển khai công tác ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai do mưa lũ gây ra.

Nghệ An: Lũ dâng ngập phòng trọ, 40 học sinh Trường THPT Quỳ Châu trèo lên nóc nhà cầu cứu

VHO - Trong những ngày vừa qua, mưa lớn xảy ra trên địa bàn toàn tỉnh Nghệ An đã làm hàng nghìn ngôi nhà bị ngập chìm sâu trong nước, hàng trăm ha cây trồng bị ngập úng và xuất hiện nhiều điểm sạt lở nghiêm trọng, khiến nhiều địa phương bị chia cắt…

Quảng Bình: Mưa lớn gây chia cắt cục bộ và sạt lở, 1 học sinh bị đuối nước

VHO - Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã có mưa to đến rất to trên diện rộng khiến một số tuyến đường bị ngập sâu, nhiều điểm sạt lở đã gây chia cắt giao thông. Trong lúc đi thả lưới khi nước lũ dâng, một học sinh đã bị đuối nước thương tâm.

Bắt đầu234567891011Sau
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top