Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

28 Tháng Ba 2024
Thị trường du lịch nội địa: Sẽ khôi phục sớm nhất và nhanh nhất Thị trường du lịch nội địa: Sẽ khôi phục sớm nhất và nhanh nhất

Thị trường du lịch nội địa: Sẽ khôi phục sớm nhất và nhanh nhất

5935

VHO- Do ảnh hưởng của dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra, ngành Du lịch bị ảnh hưởng nặng nề. Chưa bao giờ mùa du lịch lễ hội sau Tết Nguyên đán lại ảm đạm, lạnh lẽo, vắng vẻ như năm nay.

Góp ý dự thảo Nghị định thi hành Luật Thư viện Góp ý dự thảo Nghị định thi hành Luật Thư viện

Góp ý dự thảo Nghị định thi hành Luật Thư viện

0 10474

VHO- Ban soạn thảo Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Thư viện vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý cho dự thảo Nghị định này. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Trịnh Thị Thủy đã chủ trì Hội nghị.


Bộ VHTTDL tiếp tục kiểm tra về việc dừng, giảm quy mô tổ chức lễ hội

VHO- Cuối tuần qua, đoàn công tác của Bộ VHTTDL đã tiếp tục kiểm tra việc dừng và giảm quy mô tổ chức lễ hội tại một số địa phương, và nhận thấy hầu hết đã thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch virus corona. Tuy nhiên, một số nơi còn chưa chú trọng công tác tuyên truyền…

Du khách an tâm khi đến tham quan các di tích

VHO- Ghi nhận của Văn Hóa vào cuối tuần qua, nhiều di tích, danh thắng trên địa bàn Hà Nội trong đó có những di tích trọng điểm như đền Ngọc Sơn, khu Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu- Quốc Tử Giám, Nhà tù Hỏa Lò, chùa Trấn Quốc…, người dân và du khách đến tham quan đã được BQL nhiệt tình hướng dẫn, hỗ trợ về các phương pháp phòng chống dịch…

Du khách quốc tế đến tham quan di sản Huế vẫn ở mức cao

VHO- Mặc dù trong tình hình lo ngại vì dịch bệnh nCoV nhưng lượng du khách đến tham quan hệ thống di sản Huế vẫn ở mức cao. Công tác phòng chống dịch bệnh được chính quyền địa phương và đơn vị quản lý di sản đặt lên hàng đầu, đảm bảo an toàn sức khỏe cho du khách trong nước và quốc tế.

Các khu di tích ở TP.HCM đón khách và phòng chống dịch

VHO- Các điểm di tích trên địa bàn TP.HCM mở cửa đón khách, vừa có nhiều giải pháp chủ động bảo vệ sức khỏe cho du khách và phòng, chống dịch bệnh. Cụ thể, di tích lăng Lê Văn Duyệt (quận Bình Thạnh), chùa Giác Lâm (quận Tân Bình), Địa đạo Củ Chi… vẫn mở cửa đón khách bình thường.

Người của công chúng càng phải​​​​​​​ thận trọng “lời ăn tiếng nói”

VHO- Vụ các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân và Cát Phượng đưa tin sai sự thật trên mạng xã hội về dịch bệnh nCoV những ngày qua khiến dư luận quan tâm. Sau 2 lần ủy quyền cho người đại diện nhưng không được chấp thuận, Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Thanh Vân đã trực tiếp đến làm việc với Sở TT&TT TP.HCM. Các nghệ sĩ cho biết đã nhận ra sai lầm và gửi lời xin lỗi đến công chúng.

“Chúng tôi không phải là virus!”

VHO- Đó là biểu ngữ không chỉ của người Trung Quốc đang sinh sống ở nhiều quốc gia trên thế giới, mà còn là của rất nhiều nhà hoạt động xã hội, những người nổi tiếng giơ lên nhằm chống lại nạn phân biệt người Trung Quốc giữa “bão” dịch virus corona. 

Mất tiền trong “nháy mắt” do lừa đảo công nghệ cao

VHO- Lừa khách hàng tự chuyển tiền, đánh cắp thông tin bảo mật từ khách hàng, sử dụng cuộc gọi điện thoại giả danh cơ quan nhà nước, sửdụng phần mềm công nghệcao (Voice over IP) giảsố điện thoại cơ quan Công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản là thủ đoạn của bọn lừa đảo.

12345

Danh mục tin bài

«Tháng Hai 2020»
T2T3T4T5T6T7CN
2728
29
30
31
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top