Một nữ sinh lớp 9 tử vong sau buổi học thể dục

VHO - Ngày 27.9, ông Phạm Tiến Hưng, Phó Chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, một nữ sinh lớp 9 Trường THCS Tân Lợi đã tử vong sau buổi học thể dục tại trường.

Một nữ sinh lớp 9 tử vong sau buổi học thể dục - Anh 1

Trường THCS Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột

Theo báo cáo của Trường THCS Tân Lợi, khoảng 7h sáng 26.9, em Đ.V.G.H. (học sinh lớp 9A2) vào tiết học thể dục. Tại đây, cả lớp được giáo viên cho học nội dung chạy ngắn, chạy bền. Trong lúc thực hiện nội dung chạy bền, em H. chạy khoảng 250m rồi đi bộ về đích thì có biểu hiện loạng choạng và té khuỵu xuống.

Lúc này, giáo viên thể dục và nhân viên y tế nhà trường sơ cứu đồng thời gọi xe cấp cứu đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu. Đến khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, phía bệnh viện thông báo em H. đã tử vong.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thảo, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Tân Lợi cho biết, các bác sĩ của bệnh viện đã cấp cứu hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng em H. không qua khỏi. Qua trao đổi với nhà trường, các bác sĩ chẩn đoán, nguyên nhân tử vong do em H. mắc bệnh lý tim mạch tiềm ẩn. Nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình em H. và gia đình em rất thông cảm với sự việc đáng tiếc này.

NGỌC HOÀ

Ý kiến bạn đọc