Các golfer hàng đầu thế giới "phải lòng" văn hóa ẩm thực Khánh Hòa

VHO - Tối 25.11, tại TP Nha Trang, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Khánh Hòa tổ chức gặp mặt và giao lưu cùng 10 golfer hàng đầu thế giới gồm: Michael Campbell (người New Zealand), James Kingston (Nam Phi), Adilson Da Silva (Brazil), Clark Dennis (Mỹ), Stephen Dodd (Xứ Weles), Roger Chapman (Anh), Joakim Haeggman (Thụy Điển), Peter Baker (Anh), Simon Khan (Anh), Niclas Fasth (Thủy Điển).

Các golfer hàng đầu thế giới

Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Khánh Hòa giao lưu với các golfer hàng đầu thế giới

Tham gia buổi giao lưu còn có đại diện Sở VHTT, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ Khánh Hòa cùng nhiều thành viên giải đấu golf chuyên nghiệp châu Âu.

Tại buổi giao lưu các golfer hàng đầu thế giới đã được giới thiệu, thưởng thức các món ăn ẩm thực truyền thống của vùng quê Khánh Hòa do các nghệ nhân địa phương trực tiếp chế biến, nấu; thưởng thức âm nhạc. Tại đây, nhiều golfer cảm thấy hài lòng, yêu mến bởi sự tiếp đón trân quý của mọi người tại đây.

Các golfer hàng đầu thế giới

Buổi giao lưu thân tình đầm ấm và để lại nhiều ấn tượng với các golfer

Ông James Kingston (golfer Nam Phi) cho biết: Hôm nay, tôi thật ấn tượng với cách chế biến món ăn truyền thống của người dân TP Nha Trang, các món ăn đều rất ngon và mang đậm dấu ấn văn hóa quê hương các bạn. Các món ăn đều rất ngon và tôi đều thích, nhưng ngon nhất vẫn là món phở với hương vị rất đặc biệt.

Michael Campbell (golfer New Zealand) cho biết: Tôi có đam mê văn hóa ẩm thực, có cơ hội đi rất nhiều nước trên thế giới nhưng rất ấn tượng về Nha Trang -Việt Nam với văn hóa độc đáo, người dân thân thiện. Hi vọng sẽ còn có nhiều lần trở lại nơi đây để tìm hiểu về vùng đất này.

Các golfer hàng đầu thế giới

Các golfer rất ấn tượng văn hóa, con người Việt Nam

Các golfer hàng đầu thế giới

Nhiều món ăn được trang trí rất đẹp

Tại đây, bà Lê Thị Hồng Minh, Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Khánh Hòa còn giới thiệu các điểm tham quan, di tích lịch sử danh lam thắng cảnh đến các đại biểu. Đồng thời bà Lê Thị Hồng Minh mong muốn các golfer hãy giới thiệu văn hóa, du lịch Nha Trang – Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung đến với đất nước của các bạn.

“Tôi mong muốn ngày càng có nhiều bạn bè, du khách quốc tế đến với Nha Trang, đến với Việt Nam không chỉ thưởng thức các món ăn ngon, khám phá tìm hiểu các điểm du lịch đẹp mà còn hiểu hơn về đất nước, văn hóa con người Việt Nam”, bà Lê Thị Hồng Minh nói.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc