Ra mắt trang web truyền cảm hứng về ẩm thực

VHO - Trong khuôn khổ Lễ hội Thiết kế và sáng tạo Hà Nội 2023 tại Nhà máy xe lửa Gia Lâm, ngày 26.11.2023 tại khu triển lãm Ẩm thực thuộc chiến dịch “Món ăn của tôi, Bản sắc của tôi - Việt Nam ơi” website www.tasteofvietnam.vn đã chính thức ra mắt.

Ra mắt trang web truyền cảm hứng về ẩm thực - Anh 1

Công bố ra mắt website

Tasteofvietnam là website truyền cảm hứng về Ẩm thực, cung cấp những thông tin hữu ích, thú vị về các đặc sản Ẩm thực của các vùng miền của Việt Nam, giới thiệu ẩm thực của các nước trên thế giới, thực đơn của các đầu bếp danh tiếng, các nhà hàng, khách sạn. Trang web do công ty truyền thông Megalink phối hợp cùng Hội Truyền thông TP. Hà Nội, Liên chi hội đầu bếp Việt Nam và các đối tác liên quan phát triển.

Tasteofvietnam cũng sẽ cuốn hút người xem qua các câu chuyện, những thông tin mang tính giải trí, ứng dụng thực tiễn về các món ăn, thức uống, các gu thưởng thức ẩm thực của những người sành ăn, KOLs ở các vùng miền của Việt Nam và trên thế giới.

Ra mắt trang web truyền cảm hứng về ẩm thực - Anh 2

Chef Trương Anh Tuấn và con trai trình diễn làm pizza sáng tạo 

Tại lễ công bố cũng diễn ra chương trình trình diễn Ẩm thực Pizza sáng tạo  của Chef Trương Anh Tuấn, xuất thân từ trường dạy nấu ăn Sao Mai, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc, hiện là chủ của chuỗi nhà hàng La”s Pizza & Steak ở Hà Nội. Phần biểu diễn tung hứng bạt bánh đã khiến người xem vô cùng thích thú. Chef Tuấn đã giới thiệu 5 loại nhân sáng tạo với ý tưởng phối giữa nền là đế bánh pizza của Ý với các loại nhân là theo phong cách ẩm thực của Việt Nam bao gồm: Nhân pate; Nhân cá trắm kho; Nhân Giò chả; Nhân thịt quay giòn bì; Nhân sốt vang.

Ra mắt trang web truyền cảm hứng về ẩm thực - Anh 3

Food Blogger Ning Tito tại chương trình

Bà Phạm Thanh Hà, Chủ tịch Hội Truyền thông TP. Hà Nội thay mặt BTC chia sẻ: “Với sự ra mắt của website www.tasteofvietnam, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các Sở VHTTDL, Sở VHTT, Sở Du lịch, Trung tâm xúc tiến du lịch, các hiệp hội du lịch, hiệp hội đầu bếp của các tỉnh thành trên cả nước cũng như Đại sứ quán các nước để giới thiệu, quảng bá các món ăn truyền thống và hiện đại của Việt Nam cũng như giới thiệu ẩm thực thế giới với người yêu ẩm thực Việt Nam ”.

HÀ THANH

Ý kiến bạn đọc