Kiên Giang khai mạc hội thi xe tuyên tuyền lưu động về bầu cử

VHO- Chiều 21.5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang sẽ diễn ra khai mạc Hội thi xe tuyên tuyền lưu động tỉnh Kiên Giang tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Kiên Giang khai mạc hội thi xe tuyên tuyền lưu động về bầu cử - Anh 1

Các xe tuyên truyền tập kết về Trung tâm Văn hóa tỉnh để diễu hành 

Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên mọi cử tri tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, góp phần để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội của toàn dân. Qua đó, phát huy tinh thần sáng tạo của các đơn vị về loại hình xe tuyên truyền lưu động; là dịp để các đội tuyên truyền lưu động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong hoạt động tuyên truyền lưu động, phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị, địa phương.

Sau khi khai mạc Hội thi, các xe tham gia diễu hành qua các tuyến chính của TP. Rạch Giá, cổ động trực quan tuyên truyền về cuộc bầu cử. Hội thi sẽ kết thúc và tổng kết trao giải vào sáng ngày 22.5.2021.

Hội thi hứa hẹn sẽ tạo ra một không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên mọi cử tri tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Các xe tuyên tuyền lưu động thật sự là những chiến sĩ trên mặt trận văn hoá, tư tưởng mang đến nhiệt huyết, khí thế cách mạng của mình để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị quan trọng. Qua đó, tuyên truyền kịp thời để mọi người hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, thực hiện tốt nghĩa vụ và quyền hạn của mình trong bầu cử.   

THẾ HẠNH

Ý kiến bạn đọc