Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Ngắm những khoảnh khắc đẹp của Cầu Vàng trong đêm nhạc United We Stream Asia

Thứ Ba 13/10/2020 | 13:52 GMT+7

VHO- Ngày 8.10 vừa qua, các fan yêu nhạc được dịp đã tai, mãn nhãn với sự kiện âm nhạc quốc tế United We Stream Asiado UWSA và 9Blocks Creative bắt tay thực hiện trên sân khấu độc nhất vô nhị ở độ cao 1.400m tạiSun World Ba Na Hills.

United We Stream Asia(UWSA) là dự án âm nhạc phi lợi nhuận được tổ chức nhằm gây quỹ đóng góp cho cộng đồng nghệ sỹ châu Á trong tâm dịch, giảm thiểu những ảnh hưởng nặng nề đến nguồn thu nhập tài chính do Covid-19. Tiếp sau Hà Nội và Hồ Chí Minh, UWSA gây ấn tượng khi diễn ra giữa lưng chừng trời, trên sân khấu “độc nhất vô nhị” nhất từ trước tới nay–Cầu Vàng trong khuôn viên khu du lịch Sun World Ba Na Hills.

Lý giải về việc chọn sân khấu khác biệt này thay vì không gian kín trong nhà như thường lệ, tổng đạo diễn chương trình, Giám đốc Sáng tạo 9Blocks - Alex Cao cho biết: “Khi quyết định đến Đà Nẵng, chúng tôi đã nảy ra suy nghĩ: Tại sao Đà Nẵng có vô vàn cảnh đẹp thế này lại không làm chương trình ngoài trời? Chẳng phải đã có những buổi livetream music đình đám từng diễn ra ở Tháp đồng hồ London hay cánh đồng muối trên Biển Chết đó sao? Và Cầu Vàng với thiết kế đặc biệt, tự thân nó chính là một sân khấu “không đụng hàng” được chúng tôi lựa chọn”.

Được ví như một tuyệt tác nghệ thuật bắc ngang lưng chừng trời, tựa dải lụa óng vàng trước ánh mặt trờitrên đôi tay của những vị thần, Cầu Vàng đã tạo cảm hứng để ekip làm nên một buổi buổi biểu diễn mê hoặc, liêu trai trải dài từ khoảng khắc hoàng hôn buông cho đến đêm muộn. 

Những thể nghiệm mới lạ mang màu sắc dân gian đương đại của nhóm Tiny Giant (Linh Hà và Jimmy More),chất cổ điển củaTrang Lý và sự sôi động hiện đại với dòng nhạc Tech-house của DJ Pinki (Tuệ Anh) đã tiệp một cách hoàn hảo vào không gian Cầu Vàng và mây núi Bà Nà, đưa hàng triệu khán giả khắp thế giới phiêu bồng trong những cung bậc cảm xúc bất tận.

Không chỉ cống hiến cho giới mộ điệu một đêm nhạc đỉnh cao, khơi gợi nguồn cảm hứng tích cực tới các nghệ sĩ và khán giả khắp nơi, những thanh âm tràn cảm xúc và khung cảnh vi diệu của đêm UWSA 8/10 còn truyền đi thông điệp về một Việt Nam an toàn và thân thiện tới bạn bè quốc tế giữa tâm bão Covid-19.

Sống cùng âm nhạc trên sân khấuthần tiên có một không hai này, cácnghệ sĩcho biết họ cảm thấy thật khác biệt, khi cảm xúc âm nhạc như hòa cùng hơi thở của ánh chiều tà, của mây ngàn và của niềm tự hào, tình yêu Việt Nam. 

Trong khi đó, tổng đạo diễn Alex Cao khẳng định: “Hình thức biểu diễn trực tuyến này sẽ gắn kết cộng đồng yêu nhạc trên toàn thế giới, tạo thêm lạc quan cùng chung tay đẩy lùi đại dịch. Qua chương trình này, chúng tôi muốn mang hình ảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng - Việt Nam lan toả đến với bạn bè quốc tế qua những góc nhìn chưa từng có".

UWSA và 9Blocks cũng mong muốn sẽtiếp tục tổ chức các buổi diễn khác tại các danh lam thắng cảnh trên khắp mọi miền đất nước, qua đó lan toả hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, giàu văn hoá tới bạn bè trên toàn thế giới.

Trước đây, Cầu Vàng cũng từng khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ đẹp sang chảnh, lộng lẫy, phiêu bồng trong show diễn thời trang Dạo bước trên mây (Awalk To The Sky) của loạt nhà thiết kế danh tiếng Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Lê Ngọc Lâm và A Sai Ta. 

Chính thức đivào hoạt động từ tháng 6/2018, Cầu Vàng được tập đoàn Sun Group kiến tạo tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã tạo nên một "cơn sốt" trên cộng đồng du lịch thế giới và nhanh chóng trở thành thỏi nam châm hút khách tới Đà Nẵng. Đây cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện nghệ thuật quy mô, đẳng cấp và là một trong những biểu tượng của du lịch Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

H.H

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top