Triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam ngày nay”

VH- Sáng 6.4 tại HN đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam ngày nay” lần thứ 4 với chủ đề “Việt Nam hội nhập, kiến tạo và phát triển bền vững”. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên đã tới dự và cắt băng khai mạc.

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam ngày nay” - Anh 1

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam ngày nay” - Anh 2

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam ngày nay” - Anh 3

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam ngày nay” - Anh 4

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam ngày nay” - Anh 5

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Việt Nam ngày nay” - Anh 6

Với chủ đề mang tính thời sự, phản ánh đúng thực tế sôi động và nóng bỏng của đất nước, thể thiện một Việt Nam kiến tạo, phát triển bền vững và hội nhập mạnh mẽ với thế giới. Sau 6 tháng phát động, BTC đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các nhà báo, nghệ sĩ chuyên và không chuyên trên cả nước với trên 5.000 tác phẩm, bao gồm 4.000 ảnh đơn và 1.600 ảnh bộ.

Theo đánh giá của ban tổ chức, các tác phẩm nhiếp ảnh đạt giải và giới thiệu tại triển lãm đã phản ánh một đất nước VN năng động, kiến tạo, hội nhập và phát triển bền vững; con người Việt Nam hiền hòa, thân thiện; bản sắc văn hóa độc đáo, những gương mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đang góp sức mình vào công cuộc phát triển kinh tế đất nước, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, khẳng định vị thế của VN trên con đường hội nhập quốc tế.

Minh Hà

 

Ý kiến bạn đọc