Faith Saigon Super Cup 2023 đồng hành cùng dự án Gieo ước mơ bóng đá

VHO - Trước trận chung kết Faith Saigon Super Cup 2023, Ban tổ chức cùng các ông bầu sẽ có trận đấu giao hữu, nhằm gây quỹ thiện nguyện cho các hoàn cảnh khó khăn.

Sau gần một tháng tranh tài, Faith Saigon Super Cup 2023 cũng đã dần đi đến hồi kết. Đoạn kết của giải đấu sẽ là trận thư hùng giữa Thép Việt Thắng – Hoàng FC và Chim Cánh Cụt FC. Màn đọ sức này tái hiện lại trận đấu ở vòng bảng, nơi Thép Việt Thắng – Hoàng FC đã có cho mình chiến thắng hủy diệt trước đối thủ. Tuy nhiên, sau thất bại đó, Chim Cánh Cụt FC chắn hẳn cũng đã đem về cho mình những bài học kinh nghiệm, qua đó có được đối sách tốt hơn để chạm trán đội bóng của HLV Bảo “Lép”

Thực tế, trận chung kết giữa hai đội cũng đã đáp ứng được sự chờ đợi của những người hâm mộ “phủi” Sài Gòn khi đôi bên đều sở hữu cho mình những ngôi sao xuất sắc, từng có nhiều năm ăn cơm chuyên ở các đội bóng chuyên nghiệp sân 11 hay futsal. Với Thép Việt Thắng – Hoàng FC, họ sở hữu một bộ khung vô cùng hoàn hảo với dàn sao như Phi “Cà Mau”, Việt Anh, Phúc “lùi”, Quang “đen”, Trung “Huế”, Châu “hí”…

Faith Saigon Super Cup 2023 đồng hành cùng dự án Gieo ước mơ bóng đá - Anh 1

Phía đối diện, Chim Cánh Cụt FC cũng sở hữu cho mình các ngôi sao như Văn Khá (vô địch Cúp QG futsal 2021), Cao Tấn Hoài (nhà vô địch hạng Ba Quốc gia 2023), Tài “mắt nâu”, Minh Pari, Tài Edin,… Tuy vậy, đội bóng này phải rất vất vả mới có thể giành được quyền vào chơi trận chung kết. Thế nhưng qua những lần "vất vả lao đao" đó, đội bóng của bầu Hoàng hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ “khó nhai” với Thép Việt Thắng – Hoàng FC.

Khi mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào trận chung kết, BTC Faith Saigon Super Cup 2023 đã quyết định tổ chức một trận đấu giao hữu giữa Ban tổ chức và các ông bầu. Đây là trận đấu mang ý nghĩa đặc biệt khi BTC sẽ lập ra một quỹ thiện nguyện nhằm giúp đỡ các trẻ em vùng cao thông qua chương trình "Gieo ước mơ bóng đá". BTC Faith Saigon Super Cup 2023 muốn thông qua chương trình này để có thể lan tỏa những nghĩa cử tốt đẹp, nêu cao tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm xã hội đến tất cả mọi người.

Cũng nói thêm, dự án "Gieo ước mơ bóng đá" được phát động từ năm 2020. Từ những viên gạch đầu tiên, với sự gắn bó đặc biệt với mảnh đất, con người vùng cao, chỉ trong vẻn vẹn 3 năm thành lập, cho đến nay, "Gieo ước mơ bóng đá" đã dần phát triển mạnh mẽ trong giới bóng đá và cả cộng đồng thiện nguyện. Những con số ấn tượng: Hơn 5.000 trẻ em vùng cao được tiếp cận với bóng đá, 15 chương trình được tổ chức, 13 sân bóng làng xã được hỗ trợ…

P.V

Ý kiến bạn đọc