CLB Công an Hà Nội giao hữu với các cựu tuyển thủ Brazil

VÂN GIANG

VHO - Trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào 17h ngày 29.4, người hâm mộ sẽ có dịp gặp lại những thần tượng một thời của bóng đá Brazil và thế giới trong trận giao hữu giữa CLB Công an Hà Nội (CAHN) và các cựu tuyển thủ Brazil.

CLB Công an Hà Nội giao hữu với các cựu tuyển thủ Brazil - ảnh 1

 Đây được xem là trận giao hữu giữa dàn sao của bóng đá Việt Nam và cựu danh thủ Brazil

 Theo đó, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ có cơ hội so giày cùng những ngôi sao một thời của Selecao như: Dunga, Lucio, Kleberson, Paulo Sergio, Edminson, Ze Carlos, Giovanni… Trong đó Dunga là một trong những tiền vệ xuất sắc trong lịch sử bóng đá Brazil, từng hai lần lọt vào chung kết World Cup 1994 và 1998. Ông là đội trưởng vào năm đội bóng vàng - xanh lên ngôi vô địch trên đất Mỹ. Vào năm 1998, đội trưởng Dunga cũng dẫn dắt Brazil thi đấu xuất sắc để giành quyền vào chung kết, nhưng thua chủ nhà Pháp 0-3.

Trong khi đó, Lucio, Kleberson và Edmilson là những gương mặt thường xuyên đá chính trong thành phần Brazil vô địch World Cup 2002 cùng những ngôi sao hàng đầu như: Ronaldo, Rivaldo, Ronaldinho, Roberto Carlos, Cafu… Paulo Sergio cũng từng giành ngôi vô địch World Cup 1994 cùng Dunga, trong khi Giovanni và Ze Carlos góp mặt trong thành phần Brazil giành ngôi Á quân World Cup 1998. Dù không còn trẻ, nhưng những kỹ năng của các vũ công Samba hứa hẹn sẽ tiếp tục thăng hoa trên sân Hàng Đẫy vào chiều 29.4. Tại trận đấu này, tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải và các đồng đội sẽ có cơ hội đối đầu với dàn cựu danh thủ đến từ đất nước nổi tiếng với những vũ điệu Samba có lối chơi bóng đầy phóng khoáng, quyến rũ và ma thuật.

Đây cũng là cơ hội đặc biệt để các cầu thủ đội bóng ngành Công an lấy lại cảm giác hưng phấn trước khi quay trở lại với guồng quay của Night Wolf V.League 1 2023-2024. Và với người hâm mộ bóng đá Thủ đô, đây cũng là cơ hội hiếm hoi để chiêm ngưỡng các thần tượng một thời chỉ thấy qua màn hình. Để phục vụ người hâm mộ tới sân cổ vũ cho hai đội, CLB Công an Hà Nội sẽ phát hành 10.000 vé. 

Ý kiến bạn đọc