TTHLTTQG Đà Nẵng tiếp nhận thiết bị phục hồi chức năng của Hàn Quốc

TẠ DŨNG

VHO - Chiều ngày 18.4, tại Đà Nẵng, Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia (TTHLTTQG) Đà Nẵng đã tổ chức buổi giao lưu với các liên đoàn, hiệp hội thể thao và doanh nghiệp Hàn Quốc. Tại buổi giao lưu đại diện công ty OnRills (Hàn Quốc) đã trao tặng nhiều thiết bị hỗ trợ huấn luyện viên, vận động viên trong quá trình phục hồi trước, trong và sau tập luyện.

Phát biểu tại buổi giao lưu, TS. Phạm Hoàng Tùng, Giám đốc TTHLTTQG Đà Nẵng cho biết với vị thế là một trong bốn trung tâm huấn luyện thể thao thành tích cao của Việt Nam, TTHLTTQG Đà Nẵng có nhiệm vụ tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện cho các vận động viên tài năng của đất nước ở tất cả các độ tuổi. Kể từ khi thành lập tới nay, TTHLTTQG Đà Nẵng đã đào tạo được nhiều vận động viên xuất sắc, đạt được thành tích trong nước cũng như quốc tế.

 

TTHLTTQG Đà Nẵng tiếp nhận thiết bị phục hồi chức năng của Hàn Quốc - ảnh 1

TS. Phạm Hoàng Tùng tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Hiệp hội Thể thao Hàn Quốc tại Đà nẵng Lim Jong In và ông Hyein Shin, Giám đốc điều hành công ty OnRills 

Trong những năm qua, được sự quan tâm và dầu tư của Nhà nước, cơ sở vật chất dần được hoàn thiện, đời sống của huấn luyện viên, vận động viên được nâng cao, từ đó đã cải thiện đáng kể thành tích tập luyện cũng như thi đấu.

Bên cạnh đó, TTHLTTQG Đà Nẵng cũng đã nhận được sự hỗ trợ về kỹ thuật, chuyên môn và thiết bị hỗ trợ từ các nước bạn, trong đó có Hàn Quốc. Chính điều này đã góp phần không nhỏ trong thành công chung của TTHLTTQG Đà Nẵng nói riêng cũng như Thể thao Việt Nam nói chung. 

TTHLTTQG Đà Nẵng tiếp nhận thiết bị phục hồi chức năng của Hàn Quốc - ảnh 2

TS. Phạm Hoàng Tùng tiếp nhận thiết bị phục hồi chức năng của công ty OnRills trao tặng

“Buổi giao lưu này đánh dấu sự hợp tác giữa TTHLTTQG Đà Nẵng với các liên đoàn, hiệp hội thể thao Hàn Quốc, là cơ hội để TTHLTTQG Đà Nẵng lắng nghe, trao đổi, tiếp thu những chia sẻ, đóng góp về những môn thể thao thế mạnh của Hàn Quốc. Ngoài ra, những thiết bị hỗ trợ phục hồi công nghệ cao từ công ty OnRills dành cho huấn luyện viên, vận động viên là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực giúp quá trình tập luyện và thi đấu hiệu quả hơn. Ngay sau khi tiếp nhận, TTHLTTQG Đà Nẵng sẽ hướng dẫn các bộ môn sử dụng hiệu quả món quà này", TS. Phạm Hoàng Tùng phát biểu.

TTHLTTQG Đà Nẵng tiếp nhận thiết bị phục hồi chức năng của Hàn Quốc - ảnh 3

Đại diện công ty OnRills hướng dẫn sử dụng thiết bị phục hồi chức năng

Ông Hyein Shin, Giám đốc điều hành Công ty OnRills bày tỏ vui mừng khi được đến thăm và giao lưu cùng các huấn luyện viên, vận động viên của TTHLTTQG Đà Nẵng. 

Ông Hyein Shin cho biết, OnRills là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị hỗ trợ phục hồi sức khoẻ dành cho các vận động viên trong quá trình tập luyện. 

TTHLTTQG Đà Nẵng tiếp nhận thiết bị phục hồi chức năng của Hàn Quốc - ảnh 4

Các đại biểu thăm khu sinh hoạt của vận động viên, khu phục hồi chức năng của TTHLTTQG Đà Nẵng 

Các thiết bị do công ty OnRills trao tặng cho TTHLTTQG Đà Nẵng lần này là các thiết bị hiện đại nhất do công ty vừa sản xuất. Đây là thiết bị ứng dụng công nghệ hồng ngoại tiên tiến của thế giới, giúp phục hồi nhanh chóng các vùng cơ bị tổn thương do tập luyện hoặc lao động. 

Thiết bị có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, nhỏ gọn, thuận tiện cho quá trình vận chuyển, điều trị được nhiều khu vực trên cơ thể giúp hỗ trợ vận động viên trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Ý kiến bạn đọc