Báo chí Hàn Quốc dành sự quan tâm đặc biệt cho Olympic Việt Nam

VH- Tại trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria, số lượng các phóng viên báo chí đến từ Hàn Quốc ngồi trên khu vực phóng viên viết còn đông đảo hơn số lượng phóng viên đến từ Việt Nam.

Không chỉ dành sự quan tâm đặc biệt đến đối thủ ở vòng bán kết, báo chí Hàn Quốc cũng dành tặng những tình cảm tốt đẹp cho đội quân của HLV Park Hang Seo. Đặc biệt lúc tan trận, khi phóng viên một đài truyền hình của Hàn Quốc đang dẫn trực tiếp từ hiện trường thì các cổ động viên Việt Nam ào đến, vây quanh phóng viên reo hò phấn khích. Tình huống bất ngờ này khiến các phóng viên Hàn Quốc vô cùng thích thú.

Báo chí Hàn Quốc dành sự quan tâm đặc biệt cho Olympic Việt Nam - Anh 1

Trẻ ra 6 tuổi

Từ thị trấn Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, bác Lê Thiện Thuận cùng con trai Lê Thiện Thành đã mua tour sang cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu gặp Syria tối 27.8. 76 tuổi, phải di chuyển từ nửa đêm hôm trước rồi lại về ngay trong đêm ngày hôm sau nhưng bác Thuận vui lắm. “Thú thật tôi cũng mệt nhưng được sang đây cổ vũ cho trận đấu tuyệt vời này của Olympic Việt Nam, chứng kiến giây phút đội tuyển Olympic của chúng ta được có mặt ở bán kết, tôi vui lắm, quên hết mệt mỏi. Tôi thấy mình trẻ ra 6 tuổi, giờ chỉ còn 70 tuổi thôi”. Nói rồi người cổ động viên già cùng con trai phải vội vã lên chiếc xe ô tô buýt vừa tới để kịp ra sân bay trở về Việt Nam.

THU SÂM (từ Jakarta, Indonesia)

Ý kiến bạn đọc