Phó Thủ tướng dự Lễ Khai giảng tại Đà Nẵng

VH- Ngày 5.9, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã dự Lễ Khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Phù Đổng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng và phát động “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường”.

Phó Thủ tướng dự Lễ Khai giảng tại Đà Nẵng - Anh 1

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dự Khai giảng năm học mới 2018-2019 Trường Tiểu học Phù Đổng

Phó Thủ tướng đã thay mặt lãnh đạo Đảng và Chính phủ chúc mừng thành tích của các thế hệ thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Phù Đổng, suốt 128 năm qua, nhất là sau ngày đất nước thống nhất, nhà trường luôn là lá cờ đầu về chất lượng giáo dục toàn diện của quận Hải Châu và TP Đà Nẵng. Phó Thủ tướng mong rằng thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Phù Đổng phát huy bề dày truyền thống của nhà trường, lập nhiều thành tích hơn nữa trong giảng dạy và học tập và rèn luyện để góp nhiều nhân tài cho quê hương và đất nước.

Nhân Lễ khai giảng năm học mới, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã phát động “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường”. Phó Thủ tướng mong tất cả các học sinh, sinh viên, nhất là học sinh Trường Tiểu học Phù Đổng tích cực học tập và thực hành những quy định về an toàn giao thông, trở thành người có văn hóa giao thông an toàn. 

Phó Thủ tướng dự Lễ Khai giảng tại Đà Nẵng - Anh 2

Phó Thủ tướng dự Lễ Khai giảng tại Đà Nẵng - Anh 3

Khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Phù Đổng

Ngọc Diên

 

Ý kiến bạn đọc