Làm rõ vụ việc một nữ sinh bị hành hung sau ngày khai giảng

VHO - Ngày 6.9, thông tin từ Công an thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận trình báo về việc một nữ sinh lớp 10 Trường THPT Hướng Hóa bị hành hung.

Vụ việc được xác định xảy ra trưa ngày 5.9, ngay sau buổi khai giảng năm học mới 2023- 2024. Nạn nhân là em N.T, học sinh lớp 10 Trường THPT Hướng Hóa, huyện Hướng Hóa.

Làm rõ vụ việc một nữ sinh bị hành hung sau ngày khai giảng - Anh 1

Nữ sinh N.T bị một phụ nữ túm tóc và dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục. Ảnh cắt từ clip.

Theo video clip lan truyền trên mạng xã hội, nữ sinh N.T mang đồng phục nhà trường và bị một nhóm các học sinh nữ khác vây lại đánh tới tấp. Có một người túm tóc em N.T, cầm mũ bảo hiểm và đánh liên tục vào đầu của nạn nhân. Các nữ sinh đã dùng tay tát liên tục và chửi bới, kéo lê em N.T trên các bậc cầu thang. Sau đó, có 2 nam sinh mặc đồng phục chạy đến can ngăn thì em N.T mới thoát khỏi bị đánh.

Theo xác minh, vụ việc xảy ra vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 5.9, tại Nhà Văn hóa các dân tộc Vân Kiều - Pa Cô tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa. Những người tham gia hành hùng nữ sinh N.T gồm có 3 học sinh lớp 9 và một người tên Bảo Ngọc (đã nghỉ học).

Trao đổi với báo chí, ông Lê Chí Thông, Hiệu trưởng Trường THPT Hướng Hóa cho biết: Sau khi nắm được thông tin vụ việc, nhà trường đã tìm gặp em N.T và phụ huynh để tìm hiểu vụ việc, thăm hỏi, động viên học sinh bị đánh. Sau đó, nhà trường cũng có văn bản gửi đến Công an thị trấn Khe Sanh trình báo và đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng.

Sau vụ việc, nhà trường tiếp tục nhắc nhở các em học sinh chấp hành tốt nội quy của trường, có cách ứng xử, giao tiếp an toàn trên mạng xã hội để tránh những xích mích, mâu thuẫn ảnh hưởng sự an toàn của các em khi đến trường. Khi có các vụ mâu thuẫn, tiềm ẩn bạo lực học đường thì cần nhanh chóng báo cáo đến giáo viên, lãnh đạo nhà trường để sớm có biện pháp bảo vệ và xử lý phù hợp…

Hiện cơ quan công an địa phương đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ vụ việc em N.T bị hành hung để xử lý theo quy định của pháp luật.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc