Đảm bảo an ninh trận Việt Nam - Indonesia trên sân Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2026

VHO - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, hôm nay 19.3, đại diện VFF và các đơn vị liên quan đã có cuộc họp xung quanh về kế hoạch bảo đảm an ninh, an toàn cho trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 26.3 tới.

Cuộc họp có sự tham dự của Phó Tổng Thư ký VFF Nguyễn Minh Châu, Chánh Văn phòng VFF Cao Ngọc Cẩm, đại diện Cục An ninh chính trị nội bộ Bộ Công an, đại diện Công an thành phố Hà Nội, đại diện Khu Liên hợp thể thao quốc gia; đại diện Công ty KTC Việt Nam.

Đảm bảo an ninh trận Việt Nam - Indonesia trên sân Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2026 - Anh 1

Cuộc họp giúp các bên lên các phương án phối hợp để đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu

Tại cuộc họp, các bên đã thảo luận và thống nhất các phương án phối hợp để đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu; bảo vệ sân bay khi các đoàn đến, nơi ở, nơi tập luyện, nơi thi đấu; bố trí các phương án giao thông theo quy định cho các đoàn.

Trong các ngày diễn ra trận đấu, các bộ phận liên quan sẽ cùng phối hợp để hướng dẫn các lực lượng kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo an ninh trật tự; kiểm tra, nghiêm cấm bán hàng trong khuôn viên không trong quy định của Ban tổ chức.

Sau khi thảo luận cùng các đơn vị liên quan, Ban tổ chức thống nhất sẽ mở 6 cổng tại SVĐQG Mỹ Đình để phục vụ khán giả tới sân theo dõi trận đấu và cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, các bộ phận an ninh cũng được triển khai để đảm bảo an ninh, an toàn, trật tự của các khu vực mở bán vé trực tiếp tại trụ sở VFF và SVĐQG Mỹ Đình, giúp cho việc mua vé của khán giả được thuận tiện và nhanh chóng.

Đảm bảo an ninh trận Việt Nam - Indonesia trên sân Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2026 - Anh 2

Trận lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ

Vé xem trận lượt về bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình ngày 26.3 có 4 mức giá: 600.000 đồng/vé, 450.000 đồng, 300.000 đồng và thấp nhất là 200.000 đồng/vé.

Theo thông báo từ VFF, vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Indonesia sẽ được bán thông qua ứng dụng VinID từ 09h00 ngày 15.3 đến 24h00 ngày 21.3 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước. Thời gian nhận vé dự kiến từ ngày 19.3. Khi nhận vé, người mua cần có bản gốc CMND/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để đối chiếu.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ đá với Indonesia vào ngày 21.3 trên sân Gelora Bung Karno có sức chứa 80 nghìn khán giả. Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở về nước vào ngày 22.3 để chuẩn bị cho trận tái đấu với với đội bóng “xứ vạn đảo”, diễn ra vào ngày 26.3 trên sân Mỹ Đình.

 VĨNH HẢI

Ý kiến bạn đọc