Nghệ sĩ Quyền Văn Minh biểu diễn kèn tặng các bác sĩ tuyến đầu qua Hệ thống Teleheath

VHO- Ngày 1.9, tại Trung tâm quản lý, điều hành trực tuyến hỗ chợ chuyên môn chẩn đoán và điều trị Covid-19, Bộ Y tế đã diễn ra buổi giao ban với các Trung tâm hồi sức Covid-19 của các bệnh viện tuyến trung ương tại các tỉnh, thành có dịch.

Trước khi buổi giao ban bắt đầu, PGS. TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đã mời nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh trình diễn tặng các bác sĩ tuyến đầu tại những nơi điều trị bệnh nhân nặng nhất. 

Nghệ sĩ Quyền Văn Minh biểu diễn kèn tặng các bác sĩ tuyến đầu qua Hệ thống Teleheath - Anh 1

Nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh biểu diễn tặng các y bác sĩ tuyến đầu

Nghệ sĩ Quyền Văn Minh đã gửi tăng các bác sĩ bản nhạc: Đất nước, Một rừng cây, một đời người,  Hà Nội niềm tin và hy vọng như một món quà tinh thần của nghệ sĩ Quyền Văn Minh và Cục quản lý Khám, chữa bệnh gửi tới các cán bộ y tế tại các Trung tâm Hồi sức và các cán bộ y tế trên cả nước. Nghệ sĩ kèn saxophone cũng bày tỏ sự xúc động và cảm ơn các cán bộ y tế đã nỗ lực hết mình chăm sóc người bệnh. 

Nghệ sĩ Quyền Văn Minh biểu diễn kèn tặng các bác sĩ tuyến đầu qua Hệ thống Teleheath - Anh 2

Trung tâm quản lý, điều hành trực tuyến hỗ chợ chuyên môn chẩn đoán và điều trị Covid-19 tại đầu cầu Hà Nội

Tại buổi giao ban, các đại biểu dự họp và các cán bộ y tế tại 20 điểm cầu bệnh Trung ương và Trung tâm Hồi sức Covid-19 đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn tại các trung tâm. Trong đó đưa ra những kiến nghị về nhân lực, trang thiết bị, thuốc thiết yếu, trang phục phòng hộ cá nhân, Khẩu trang y tế đạt chuẩn; Dinh dưỡng và cả vấn đề tâm lý cho cán bộ y tế và bệnh nhân.

Phát biểu tại buổi giao ban, PGS.TS Lương Ngọc Khuê đánh giá cao những nỗ lực của các cán bộ y tế trong thời gian qua trong nỗ lực cứu chữa người bệnh và hỗ trợ chuyên môn cho các cán bộ y tế tại các địa phương và đề nghị các cán bộ và các Sở y tế các địa phương cần quyết liệt và chủ động hơn nữa trong công tác điều trị, góp phần giảm thiểu tỷ lệ tử vong.

V.THANH
 

Ý kiến bạn đọc