Quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Thái Lan và Campuchia

VHO - Trong chương trình khảo sát, xúc tiến du lịch tại Thái Lan và Campuchia, ngày 4.3, tại khách sạn S.D Avenue, Bangkok (Thái Lan) đã diễn ra Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long.

Quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Thái Lan và Campuchia - Anh 1

Quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Thái Lan và Campuchia

Hội nghị do Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Thái Lan tổ chức. Tham dự cùng với Đoàn công tác về phía tỉnh An Giang có sự tham dự của lãnh đạo Sở VHTTDL, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư và Hiệp hội Du lịch An Giang.

Tại Hội nghị, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư đại diện tỉnh An Giang đã giới thiệu tổng quan tiềm năng, thế mạnh, các chương trình hợp tác, phát triển du lịch An Giang đến với các đối tác, doanh nghiệp du lịch Thái Lan nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển thị trường giữa hai bên.

Qua đó, tăng cường kết nối doanh nghiệp Thái Lan tổ chức khai thác các tour, tuyến du lịch về Đồng bằng sông Cửu Long nói chung, cũng như đẩy mạnh khai thác phát triển tiềm năng du lịch An Giang nói riêng ngày một rõ nét hơn.

Quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Thái Lan và Campuchia - Anh 2

Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tại Thái Lan

Trong khuôn khổ chuyến công tác từ ngày 1-7.3, Đoàn đã tổ chức khảo sát, tìm hiểu các điểm đến tại thành phố Pattaya, thủ đô Bangkok và thủ đô Phnompenh tỉnh Siêm Reap (Campuchia) để trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quản lý và khai thác các loại hình dịch vụ du lịch tại những nơi đoàn đến khảo sát.

Qua Hội nghị, ngành du lịch tỉnh An Giang hy vọng sẽ mời gọi được các đơn vị lữ hành của Thái Lan xây dựng các tour, tuyến về Đồng bằng sông Cửu Long cũng như tỉnh An Giang. Song song đó, việc liên kết các tỉnh, thành phố ĐBSCL ngày càng bền vững, chặt chẽ hơn, có nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá tại các thị trường quốc tế trong thời gian tới.

HỮU NGỌC

Ý kiến bạn đọc