Khởi động cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016

Khởi động cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016

VH- Chiều 9.11, BTC cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình VN 2016 – Vietnam Fitness model search đã họp khởi động, thông tin về chương trình.

Nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện xứng đáng cho vẻ đẹp thể hình trong thể thao, bao gồm cả nam và nữ, qua đó sẽ góp phần giới thiệu rộng rãi hơn đến người dân cả nước về phong trào rèn luyện hình thể. Thông qua cuộc thi, các thí sinh sẽ giới thiệu và quảng bá các hoạt động tập luyện thể hình tại các khu vực trong nước và có cơ hội tham gia vào các cuộc thi quốc tế.
BTC sẽ tổ chức thi vòng sơ tuyển tại Hà Nội (25.11) và tại TP.HCM (28.11). Mỗi khu vực sẽ có từ 8 đến 12 thí sinh tham gia vào vòng chung kết. Vòng chung kết sẽ có khoảng 32 thí sinh, trong đó có khoảng 16 thí sinh nam và16 thí sinh nữ, sẽ được diễn ra từ ngày 12 đến ngày 16.12 tại TP.HCM. Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 15.12 tại Trung tâm Hội nghị Adora Luxury Hoàng Văn Thụ.
Điều kiện tham gia cuộc thi: thí sinh nam, nữ là công dân Việt Nam tuổi từ 18-30 chưa kết hôn, tốt nghiệp THPT… Các thí sinh tham gia có thể vào website tìm hiểu và đăng kí www. timkiemnguoimauthehinhvietnam.com.vn.
Cuộc thi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, do Công ty Blue Sky VN tổ chức và phối hợp thực hiện cùng Công ty Ngôi sao mới TP.HCM.

M.L

Ý kiến bạn đọc