Kịch Thiên Đăng công bố địa chỉ sân khấu

VHO - Trưa 14.8, trên trang thông tin chính thức của mình, Kịch Thiên Đăng của NSƯT Thành Lộc đã công bố địa chỉ sân khấu mới. Như vậy là sau khoảng thời gian “úp mở”, sân khấu mới đã “lộ diện”, sẽ ra mắt phục vụ công chúng từ tháng 9.2023.

Kịch Thiên Đăng công bố địa chỉ sân khấu - Anh 1

Logo sân khấu kịch Thiên Đăng

Sân khấu kịch Thiên Đăng sẽ hoạt động tại địa chỉ Tầng 12B, tòa nhà IMC, số 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Quy mô sân khấu khoảng 300 ghế. Đây là địa chỉ không quá xa lạ với giới sân khấu vì nhiều chương trình văn hóa - nghệ thuật cũng thường xuyên chọn địa điểm này để tổ chức. 

Theo đó, sau thông tin chấm dứt cộng tác với sân khấu Idecaf, tháng 7.2023 vừa qua, NSƯT Thành Lộc đã giới thiệu sân khấu mới có tên "Thiên Đăng".  Trên trang cá nhân, NSƯT Thành Lộc đã chia sẻ: "Tên được đặt là "Thiên Đăng" (đèn trời) nhưng cũng là ngọn đèn sân khấu bởi vì với người nghệ sĩ thì sân khấu là "Đạo Trời", là "Đạo Làm Người" là lẽ sống mà họ phải hết lòng tận tuỵ phụng sự. Từ nay hoạt động sân khấu tại thành phố sẽ có thêm một đơn vị mới, một địa chỉ mới, một người bạn mới. Ta sẽ gặp nhau trong tháng 9.2023 nhé. Từ nay đến thời điểm hân hoan đó, mọi thông tin sẽ dần được hoan hỉ đến với mọi người quan tâm đến sân khấu nghệ thuật của "Thiên Đăng" một cách rõ ràng và chi tiết. Yêu thương tri ân mọi người!".

Giữa tháng 5.2023, Thành Lộc đã tuyên bố ngừng diễn kịch người lớn tại sân khấu Idecaf sau 26 năm cộng tác khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Tuy nhiên, anh cho biết không bỏ nghề, không bỏ sân khấu. Cho đến hiện tại, Thành Lộc vẫn đang diễn chương trình "Ngày xửa ngày xưa 34" của Idecaf với vở Nàng công chúa và chiếc áo tầm gai. Theo kế hoạch, vở này sẽ diễn đến đầu tháng 9. 2023.

Sau khi thành lập, sân khấu kịch Thiên Đăng cũng liên tục công bố tên các nghệ sĩ tham gia. Tính đến nay, sân khấu này đã công bố các nghệ sĩ về cộng tác gồm Hữu Châu, Kim Xuân, Phi Phụng, Phương Dung, Vân Trang, Hoàng Trinh, Lương Thế Thành, Lê Phương, Lê Khánh, Tuấn Khải, cùng hàng chục diễn viên trẻ khác. 

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc