Chương trình xiếc “Ước mơ xanh”: Tri ân các nhà giáo ngành Xiếc

VHO - Trong 2 ngày 18 và 19.11 tại Rạp xiếc Trung ương, Hà Nội, Liên đoàn Xiếc Việt Nam sẽ tổ chức 3 buổi diễn chương trình xiếc mang tên Ước mơ xanh chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Chương trình xiếc “Ước mơ xanh”: Tri ân các nhà giáo ngành Xiếc - Anh 1

Ước mơ xanh có sự kết hợp giữa các ca sĩ hát trực những ca khúc về thầy cô giáo và các nghệ sĩ xiếc trình diễn các tiết mục xiếc sôi động, hấp dẫn, do NSND Tống Toàn Thắng viết kịch bản và đạo diễn. 

Để làm nổi bật chủ đề mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, các tiết mục đều được dàn dựng làm nổi bật chủ đề từ âm nhạc, múa cho tới trang phục biểu diễn. Sau những thành công của các chương trình được tổ chức hàng năm trong dịp kỷ niệm, Liên đoàn xiếc Việt Nam đã tổ chức chương trình nghệ thuật tổng hợp “Ước mơ xanh” có chất lượng cao, có chủ để hướng về cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa, tri ân các nhà giáo nói chung và thầy cô giáo dạy nghệ thuật xiếc nói riêng.

Chương trình xiếc “Ước mơ xanh”: Tri ân các nhà giáo ngành Xiếc - Anh 2

Đây là lần đầu tiên Liên Đoàn Xiếc xây dựng và tổ chức chương trình để tôn vinh các công lao của các nhà giáo xiếc, những người thầy co công đào tạo nên các nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của nghệ thuật xiếc Việt Nam, được đông đảo khán giả trong và ngoài nước mến mộ. 

ĐÀO ANH

Ý kiến bạn đọc