Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Kiên Giang đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch

Thứ Hai 30/11/2020 | 20:10 GMT+7

VHO- Du lịch Kiên Giang chịu ảnh hưởng khá nặng bởi dịch Covid-19, song thời gian gần đây lượng du khách đến Kiên Giang đã bắt đầu tăng trở lại. Điều này cho thấy các chương trình kích cầu du lịch phát huy hiệu quả, song song đó là công tác xúc tiến, quảng bá du lịch được thực hiện đúng trọng điểm, đúng thị trường.

 Khách du lịch đến với Vinwonders Phú Quốc

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang (KITRA) chủ động đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch. KITRA thực hiện nhiều cuộc xúc tiến với sự tham gia của Tổng cục Du lịch, các hãng hàng không, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh đón các đoàn famtrip, freshtrip trong, ngoài nước khảo sát, viết bài giới thiệu, quảng bá du lịch Kiên Giang; tổ chức cho doanh nghiệp Kiên Giang tham gia nhiều hội chợ triển lãm du lịch hàng năm tại các thị trường trọng điểm; xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch Phú Quốc tại thị trường Malaysia; quảng bá du lịch với các doanh nghiệp Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh… Qua các sự kiện giúp doanh nghiệp tỉnh còn kết nối, liên kết với đối tác trong, ngoài nước, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển.

Năm 2020, do ảnh hưởng dịch Covid-19, ngành du lịch tỉnh Kiên Giang ta chịu ảnh hưởng nặng nề, thiệt hại trên 12.200 tỷ đồng. Nhằm góp phần kích cầu du lịch nội địa, KITRA tổ chức khảo sát điểm đến du lịch an toàn để kích cầu du lịch tại TP. Hà Tiên và huyện Phú Quốc với sự tham gia của Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long, Hiệp hội Du lịch cộng đồng Việt Nam, trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch các tỉnh, thành trong khu vực… Mới đây, KITRA tổ chức đoàn khảo sát điểm đến du lịch mới trên địa bàn tỉnh với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong và ngoài tỉnh; qua khảo sát, nhiều hãng lữ hành trong và ngoài tỉnh thiết kế tour đưa ngay vào chương trình bán của công ty do các điểm đến quá hấp dẫn.

 Bãi biển tại Vinwonders Phú Quốc thu hút đông khách du lịch

Nhờ đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch đã góp phần thu hút khách du lịch đến Kiên Giang tăng trong vài tháng gần đây. Tháng 10.2020 tỉnh đón trên 322 ngàn lượt khách, doanh thu trên 486 tỷ đồng; tháng 11, lượng khách tăng lên trên 397 ngàn lượt, doanh thu trên 609 tỷ đồng...

Thời gian tới du lịch Kiên Giang tiếp tục tham gia các hoạt động xúc tiến du lịch tại các thị trường du lịch trọng điểm trong nước; tổ chức các chuyến khảo sát địa điểm du lịch Kiên Giang với sự tham gia của các công ty lữ hành nhằm xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Kiên Giang… để thu hút khách nội địa, góp phần phục hồi du lịch trong thời gian sớm nhất.

THẾ HẠNH

Print

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top