Đêm nhạc Guitar cổ điển "Cung đàn mùa xuân 2024"

VHO - Các nghệ sĩ đến từ TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc guitar cổ điển đầy cảm xúc, ấm cúng.

Đêm nhạc Guitar cổ điển

Nhóm hoà tấu Dream Oasis Guitar Ensemble

Tối 23.12, Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thông TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) phối hợp Câu lạc bộ Guitar cổ điển Quảng Nam  tổ chức đêm nhạc guitar cổ điển "Cung đàn mùa xuân 2024". 
Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ của TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam như: Nguyễn Ngọc San, Phan Xuân Trí, Trần Duy Toàn, Nguyễn Công Dũng, Nguyễn Kim Anh Bằng. Đặc biệt, sự tham gia của nghệ sĩ Australia gốc Việt Lê Hoàng Minh – thành viên của nhóm tứ tấu Guitar Trek (Australia) và nhóm hoà tấu Dream Oasis Guitar Ensemble. 
Với những tiết mục trình diễn độc tấu, song tấu, tam tấu, những nghệ sĩ đã đem đến cho công chúng yêu nhạc guitar cổ điển một không gian âm nhạc sang trọng, ấm cúng với những giai điệu du dương, mượt mà, lắng sâu. Những tác phẩm như Rê-vê-ri-ê, Hal-le lui,   La Cumparsita, La Paloma, Schottish Choro, Serenade, Bèo dạt mây trôi, Vũ khúc Tây Nguyên… đã để lại cho khán giả yêu nhạc một đêm nhạc thật nhiều cảm xúc. 

Đêm nhạc Guitar cổ điển

Nghệ sĩ Australia gốc Việt Lê Hoàng Minh

Đây là một trong nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ hướng đến chào đón năm mới 2024, qua đó góp phần làm phong phú thêm về đời sống tinh thần của nhân dân. 
Đồng thời là dịp để đưa nghệ thuật Guitar cổ điển đến gần hơn với công chúng, giới thiệu rộng rãi để những người yêu thích Guitar trên địa bàn TP Tam Kỳ nói riêng, tỉnh Quảng Nam nói chung đến sinh hoạt tại các CLB, tạo cơ hội để các hội viên có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. 

THU HOÀI
                       

Ý kiến bạn đọc